Tin mới

Cậu bé 8 tuổi bị bố đánh chết: Mạng người "chỉ đáng” 20.000 đồng?

Thứ năm, 20/03/2014, 19:38 (GMT+7)

Đỗ Doãn Lộc đã ra đi nhưng nguyên nhân dẫn đến những đau đớn em phải gánh chịu vẫn khiến cộng đồng mạng vô cũng phẫn uất.

Đỗ Doãn Lộc đã ra đi nhưng nguyên nhân dẫn đến những đau đớn em phải gánh chịu vẫn khiến Cộng đồng mạng vô cũng phẫn uất.

Chỉ vì muốn được sống cùng cha đẻ, Lộc đã từ bỏ cuộc sống ở Hà Nội (cùng bác ruột), về Bắc Ninh để tìm sự yêu thương của ông. Đó là nhu cầu chính đáng mà bất cứ một đứa trẻ nào cũng nên được hưởng.

 

Nhưng ngờ đâu, những gì em nhận được chỉ là những ngày tháng cơ cực, những trận đòn kéo dài của chính bố đẻ và người tình Bùi Thị Hà (sinh năm 1984, trú tại phường Võ Cường, Tp Bắc Ninh).

Vào ngày 15/3, chỉ vì không tìm thấy 20.000 đồng, Hà quy tội cho Lộc đã lấy cắp và liền trút cơn hận thù lên đứa trẻ vô tội bằng trận đòn nhừ tử. Thấy con bị đánh, ông Đỗ Văn Lợi chẳng những không can ngăn, tìm hiểu rõ nguyên nhân còn vào hùa, tiếp tay cho người tình hành hạ chính giọt máu của mình. Khoảnh khắc ông Lợi thốt ra câu nói “Con tôi để tôi dạy” cũng là lúc đứa con ruột của ông đang oằn mình đau đớn bởi đòn roi từ người hàng ngày em vẫn gọi bằng "Bố".

Thang giường, điếu cày được ông Lợi mang ra làm công cụ để bạo hành cậu bé 8 tuổi. Ở khoảnh khắc ấy, nước mắt, tiếng la hét của đứa trẻ cùng tiếng gãy răng rắc của thanh giường cũng chẳng thể khiến ông chùn tay. Mặc cho Lộc van xin, thân thể co rúm vì đau đớn, ánh mắt hoảng loạn, sợ hãi… ông Lợi cùng người tình vẫn tiếp tục xuống tay với em. Chỉ đến khi Lộc ngã đập đầu xuống đất, nằm bất tỉnh sau cú đá của Bùi Thị Hà, trận đòn roi mới dứt.

Đỗ Doãn Lộc được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch để rồi 3 ngày chạy chữa, cậu bé đáng yêu đã trút hơi thở cuối cùng trong sự đau xót của biết bao người.

Cậu bé 8 tuổi bị bố đánh chết: Mạng người chỉ đáng 20.000 đồng?


Bố Đỗ Văn Lợi tại cơ quan điều tra

Biết thông tin về sự việc tàn nhẫn, cư dân mạng vô cùng bất bình. Thương cậu bé 8 tuổi một, họ lại ghét ông Lợi và người tình mười. Cảm xúc còn lên tới đỉnh điểm khi dư luận biết rõ nguyên nhân chính xác của trận đòn thừa sống thiếu chết ông Lợi đã trút lên cậu con trai nhỏ bé. Lúc này đây, cho dù Đỗ Văn Lợi cùng Bùi Thị Hà đều đã bị bắt giữ để điều tra làm rõ những hành vi tội ác của mình nhưng chẳng thể nào có thể xoa dịu được lòng căm phẫn từ xã hội.

Độc giả Lê Thương cho biết: “Xót xa quá, đau đớn quá trước tình cảnh của cháu. Nhưng còn căm phẫn hơn khi biết rằng chỉ với 20.000 mà sẵn sàng hành động như thế. Người ngoài đã là một nhẽ, đây lại là chính đứa con đẻ của mình, thực sự là không còn từ nào có thể tả nổi sự bức bối trong tôi lúc này. Chỉ mong rằng linh hồn của cháu sẽ sớm được siêu thoát”.

Khẳng định với thái độ rất cương quyết và thể hiện rõ sự phẫn nộ, bạn Lê Thanh chia sẻ: “Không thể tha thứ cho 2 kẻ này dù với bất cứ lý do gì. Không thể nào tưởng tượng nổi chỉ vì 20.000 đồng mà lại có thể đánh đập đứa bé dã man đến vậy. Ngay cả kẻ thù với nhau chưa chắc đã ra tay được như này. Cần dọn dẹp ngay những phần tử như này để xã hội bớt gánh nặng”.

“Đọc xong những bài báo về trường hợp của con mà thấy nước mắt mình mặn đắng! Cầu mong cho con kiếp sau sớm được đầu thai vào một gia đình hạnh phúc hơn, kiếp này con đã phải chịu nhiều quá nhiều cực khổ rồi. Pháp luật nếu còn công lý thì phải xử một con thú chung thân và một con thú tử hình” – bạn Phương Nguyên chia sẻ.

Còn theo chia sẻ của bạn Ánh Nguyệt: "Loại cha gì mà vô nhân đạo, mất hết tính người, đạo lý. Con đẻ của mình mà đánh đập không khác gì súc sinh, thậm chí còn tệ hơn thế. Mong pháp luật xử tội con người vô nhân đạo này thật thích đáng. Lộc ơi, chúng tôi mong rằng em đc an nghỉ, được sống 1 cuộc đời tốt đẹp hơn ở kiếp sau".

Xem thêm Clip: "Em của ngày hôm qua" phiên bản...xoong nồi gây sốt:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news