Tin mới

Cậu bé dân ca Hồ Văn Cường gặp sự cố trên sân khấu

Thứ hai, 27/06/2016, 08:51 (GMT+7)

Cậu bé dân ca Hồ Văn Cường đã gặp vấn đề về hơi khi đang thể hiện ca khúc "Sa mưa giông".

Cậu bé dân ca Hồ Văn Cường đã gặp vấn đề về hơi khi đang thể hiện ca khúc "Sa mưa giông".

[mecloud]DSD75LjEAz[/mecloud]

Đêm Gala 4 của "Vietnam Idol Kids", cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường lựa chọn ca khúc "Sa mưa giông". Đây được xem là ca khúc khó hát về mặt kỹ thuật.

Với chất giọng mộc mạc, ngọt ngào cùng hình ảnh giản dị, con nuôi Phi Nhung đã gây xúc động cho khán giả ngay từ những câu đầu tiên.

Tuy nhiên, khi đang hát ở đoạn giữa bài, Hồ Văn Cường bị  hụt hơi và bối rối vài giây trên sân khấu. Nhờ sự cổ vũ nhiệt tình của bộ ba giam khảo cùng khán giả, cậu bé dân ca đã bình tĩnh thể hiện trọn vẹn ca khúc bất chấp sự cố nhỏ trên sân khấu vừa rồi.

Nhận xét về tiết mục của Hồ Văn Cường, Isaac chia sẻ: "Con như một viên ngọc đang được mài giũa để tỏa sáng. Dù có học thanh nhạc như thế nào thì vẫn phải giữ cảm xúc mỗi khi hát. Chỉ cần hát dân ca thôi cũng được vì đó là con người của mình. Khán giả yêu Hồ Văn Cường vì những điều đó."

Hồ Văn Cường bị hụt hơi khi hát trên sân khấu. Ảnh internet

Còn Ca sĩ Văn Mai Hương giãi bày: "Có rất nhiều quý vị khán giả gửi tin nhắn vào hòm thư của cô là tại sao Cường nào cũng hát dân ca, những ca khúc tủ của mình trong khi các thí sinh khác luôn luôn có sự thay đổi. Thực ra, cô rất là thích chương trình của mình, trong chương trình các con được thể hiện ca khúc mà mình thích, các con sẽ tỏa sáng. Cường là một điển hình của cậu bé yêu nhạc dân ca, Hương nghĩ trong chương trình, mọi người chỉ thấy được Cường ở khía cạnh dân ca thôi, em còn hát được cải lương, và những thứ khác nữa.

Tuần nào cũng như tuần nào, khi mà con cất giọng hát lên là bản thân cô gạt qua tất cả mọi thứ những lỗi sai dù nhỏ hay to, những lỗi hơi phô một chút. Nhưng mà khi ngồi đây, cô gạt qua hết. Bởi vì khi con cất tiếng hát nó có một nỗi buồn nào đó, nó len lói vào trong tim cô. Cô cần Cường từng đêm từng đêm phải cố gắng, con phải chứng minh với mọi người rằng, mọi người yêu con vì con hát hay chứ không phải vì hoàn cảnh gia đình con khó khăn".

Ngoài tiết mục của Hồ Văn Cường, 6 thí sinh còn lại cũng có những phần trình diễn xuất sắc. Cô bé búp bê Khánh Linh đã phải rời khỏi sân chơi trong đêm thi này.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news