Tin mới

Cậu bé đáng yêu vừa mếu máo vừa hát "Gửi anh xa nhớ"

Thứ ba, 15/08/2017, 09:56 (GMT+7)

Một đoạn clip vừa ghi lại cảnh một cậu bé vừa mếu máo vừa hát bài "Gửi anh xa nhớ" khiến ai cũng phải "ôm tim" vì quá đáng yêu.

Một đoạn clip vừa ghi lại cảnh một cậu bé vừa mếu máo vừa hát bài "Gửi anh xa nhớ" khiến ai cũng phải "ôm tim" vì quá đáng yêu.

Clip ghi lại cảnh cậu bé vừa mếu máo vừ nghêu ngao hát. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, clip đã nhận về gần 2 triệu lượt xem, hơn 34k lượt like cùng hàng chục ngàn lượt chia sẻ.

Có thể thấy trong clip là một cậu nhóc còn khá nhỏ, mặt mũi kháu khỉnh rất dễ thương, mỗi tội đang nước mắt nước mũi tèm nhem. Mếu máo nhưng vẫn không quên nhiệm vụ "bị phạt" của mình, cậu nhóc ngoan ngoãn khoanh tay nhìn vào ống kính và thể hiện giọng hát.

Biểu cảm đáng yêu của cậu bé cùng giọng nói ngọng líu, ngọng lô, cộng thêm biểu cảm khóc lóc đáng yêu của cậu bé khiến người xem vừa thấy thương, lại vừa thấy buồn cười.

Chưa dừng lại ở đó, nhưng bài nhạc cậu nhóc này chọn cho mình cũng làm cư dân mạng cười ngất. Các bài hát gần như... không liên quan gì đến nhau cả: Từ "Cả nhà thương nhau" đến "Một con vịt" và thêm cả ca khúc hit của Bích Phương - "Gửi anh xa nhớ" nữa chứ!

Nhóc hay cười chứ không dễ "mít ướt" như trong clip

Được biết cậu nhóc trong clip có tên là Nguyễn Khanh, năm nay lên 3 tuổi. Clip được cậu của bé là chàng trai 20 tuổi tên Tiến Quang quê ở Lộc Hà, Hà Tĩnh quay và chia sẻ lên mạng.

Theo 9X, cậu bé 3 tuổi hiện sống cùng bà ngoại, vì mẹ đang ở nước ngoài, bố đi làm xây dựng. Bình thường, Khanh rất ngoan và thích hát. Bé có thể hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Sau khi clip gây chú ý, gia đình nhóc tỳ đã biết và tỏ ra khá vui khi dân mạng có phản hồi tích cực. Tiến Quang tiết lộ cậu vừa quay thêm đoạn video nhóc tỳ này hát để chia sẻ cho những người yêu mến Khanh và làm kỷ niệm khi bé trưởng thành.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news