Tin mới

Cậu bé khẳng định "đẻ" ra 20 quả trứng gà trong suốt 2 năm qua

Thứ sáu, 23/02/2018, 15:30 (GMT+7)

Các bác sĩ cho rằng những quả trứng gà đã được nhét vào trong người cậu bé song gia đình cậu lại khẳng định chính cậu bé đã “đẻ” ra 20 quả trứng trong suốt 2 năm qua.

Các bác sĩ cho rằng những quả trứng gà đã được nhét vào trong người cậu bé song gia đình cậu lại khẳng định chính cậu bé đã “đẻ” ra 20 quả trứng trong suốt 2 năm qua.

Theo tờ Daily Star, sự việc xảy ra với cậu bé Akmal, 14 tuổi ở Gowa, Indonesia. Người nhà khẳng định cậu bé bắt đầu có khả năng đẻ ra trứng từ năm 2016. Gia đình nhiều lần đưa Akmal đến bệnh viện song vẫn không rõ nguyên nhân.

Trong lần đến viện mới đây, Akmal "đẻ" thêm hai quả trứng, nâng tổng số trứng lên con số 20. Bố của Akmal, ông Rusli cho biết thêm những quả trứng chỉ chứa toàn lòng đỏ hoặc toàn lòng trắng.

Theo người phát ngôn của bệnh viện Syekh Yusuf, các xét nghiệm từ năm ngoái chỉ ra số trứng trên là trứng gà. Các bác sĩ nghi ngờ chúng được nhét vào ruột của Akmal song chưa tìm thấy bằng chứng.

Phim X quang vùng bụng của Akmal. Ảnh: Twitter

Phim X quang cũng cho thấy có trứng trong cơ thể Akmal. Tuy nhiên, các chuyên gia khẳng định trứng gà "không thể" hình thành trong cơ thể người, đặc biệt là trong ống tiêu hóa.

Thế nhưng, bố của Akmal khẳng định gia đình không bịa chuyện.

"Thằng bé chưa bao giờ nuốt nguyên quả trứng, sao nó phải làm vậy. Tôi là một thầy tế trong làng, vì vậy không có chuyện tà thuật ở đây. Tôi chỉ tin vào Chúa", ông nói.

Akmal hiện vẫn đang được các bác sĩ giữ lại bệnh viện để kiểm tra liệu trứng gà có thể hình thành tự nhiên trong cơ thể cậu hay không.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đẻ ra trứng gà