Tin mới

Cậu bé miền Tây khiến NSƯT Hoài Linh bật khóc

Thứ hai, 29/08/2016, 08:46 (GMT+7)

Tiết mục đầy cảm xúc của cậu bé 11 tuổi quê Cần Thơ đã khiến NSƯT Hoài Linh "nổi da gà", MC Đại Nghĩa lạc giọng vì nghẹn ngào.

Tiết mục đầy cảm xúc của cậu bé 11 tuổi quê Cần Thơ đã khiến NSƯT Hoài Linh "nổi da gà", MC Đại Nghĩa lạc giọng vì nghẹn ngào.

[mecloud]D4sRQcujPA[/mecloud]

Cậu bé 11 tuổi Quách Phú Thành là thí sinh đem lại nhiều cảm xúc cho ban giám khảo và khán giả trong tập 13 chương trình tìm kiếm tài năng nhí. Quách Phú Thành lựa chọn ca khúc "Nội tôi" với chất giọng ngọt ngào, cảm xúc, phần biểu diễn của Phú Thành đã đi vào lòng người.

Cậu bé miền Tây dạt dào cảm xúc với tiết mục cải lương. Ảnh cắt từ clip
NSƯT Hoài Linh xúc động với phần biểu diễn của Quách Phú Thành. Ảnh cắt từ clip

Tiết mục xúc động này đã khiến nhiều khán giả lau nước mắt. Khi cậu bé hoàn thành phần thi, cả khán phòng đứng dậy vỗ tay. MC Đại Nghĩa lạc giọng vì nghẹn ngào. Giám khảo Hoài Linh cho biết thí sinh này khiến anh rơi nước mắt. Nghệ sĩ Hoài Linh thốt lên "Ngày hôm nay con hát làm chú nổi da gà".

Được biết, nội dung của tiết mục được dàn dựng dựa trên hoàn cảnh có thật của cậu bé miền Tây này. Bố mẹ ly dị từ nhỏ, Phú Thành sống với ông bà nội tại ngoại thành Cần Thơ. Bốn tuổi, cậu bé đã đam mê cải lương. Cảm thương hoàn cảnh, một người hàng xóm, cũng là mẹ nuôi của bé đã dìu dắt Thành tham gia câu lạc bộ đờn ca tài tử của phường.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news