Tin mới

Cậu bé não úng thủy Đức Lộc đã gặp mẹ ruột nhưng nguyên nhân bị bỏ rơi thực sự gây sốc

Thứ sáu, 15/09/2017, 14:49 (GMT+7)

Không ai ngờ mẹ Đức Lộc mới 17 tuổi và người mẹ trẻ này đã tiết lộ nguyên nhân đau lòng khiến con trai mắc phải căn bệnh nan y

Không ai ngờ mẹ Đức Lộc mới 17 tuổi và người mẹ trẻ này đã tiết lộ nguyên nhân đau lòng khiến con trai mắc phải căn bệnh nan y.

Trước đó, câu chuyện cậu bé Phạm Đức Lộc mang trong mình căn bệnh não úng thủy, lại bị cha mẹ bỏ rơi ở cổng chùa Vạn Đức (Bến Tre) khi mới lọt lòng hiện đang được sự quan tâm của hàng nghìn cư dân mạng.  

Trong suốt thời gian qua, Đức Lộc đã nhận được sự trợ giúp của nhà chùa và nhiều nhà hảo tâm đưa đi chữa trị ở nhiều bệnh viện uy tín. Mặc dù hành trình đem lại sự sống cho bé Đức Lọc trải qua nhiều khó khăn nhưng luôn có những người tốt ủng hộ, giúp sức và cầu nguyện cho em mau chóng bình phục.

Với sự giúp sức chữa trị từ nhà chùa và nhiều nhà hảo tâm, sức khỏe Đức Lộc đang hồi phục tốt. Ảnh: Internet

Mỗi ngày những thông tin về tình hình sức khỏe, tiến triển của bệnh tật và những hình ảnh về quá trình hồi phục của bé đều theo dõi sự quan tâm chú ý của hàng nghìn, hàng triệu người.

Thật may mắn sức khỏe của Đức Lộc đã tốt lên rất nhiều, bé đã có thể tự ngồi và tập đứng như những đứa trẻ bình thường. Từ một cậu bé không thể ăn, không thể uống hay thở; phải đấu tranh từng ngày để giành lấy sự sống thì bây giờ Đức Lộc đã trở thành một em bé mũm mĩm vô cùng đáng yêu.

Đức Lộc mạnh mẽ vượt qua căn bệnh nguy hiểm và ngày càng đáng yêu. Ảnh: Internet

Thông tin mới nhất về Đức Lộc trên Thể thao và Xã hội cho biết mẹ đẻ của Đức Lộc đã đến nhận cậu bé.

Thế nhưng câu chuyện phía sau lại vô cùng gây bức xúc. Theo đó mẹ Đức Lộc hiện tại mới chỉ là cô bé 17 tuổi. Cậu bé Đức Lộc sinh ra và mắc bệnh sau khi mẹ cậu bé bị một người cận huyết cưỡng hiếp. Sự thật xót  xa này khiến nhiều người vừa thương cô bé 17 tuổi nhưng cũng không thể không trách tội vì cô bé đã bỏ rơi Đức Lộc khi còn đỏ hỏn và mang trong mình căn bệnh nguy hiểm như vậy.

Mẹ của Đức Lộc còn rất trẻ nên không tránh khỏi những hành động sai lầm nhưng cuối cùng người mẹ trẻ cũng tới nhận con. Ảnh: Internet

Hiện tại chưa có thông tin nào xác nhận mẹ Đức Lộc sẽ đem cậu bé về nuôi nhưng rõ ràng trong tương lai Đức Lộc sẽ có được cuộc sống đầy đủ và vui vẻ hơn vì đã tìm thấy mẹ. Hi vọng mẹ cậu bé sẽ có quyết định đúng đắn để có thể giúp con trai mạnh mẽ vượt qua bệnh tật.

Đoạn status chia sẻ thông tin về tình hình của Đức Lộc. Ảnh: Internet

Thu Hằng (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news