Tin mới

Cậu bé nghèo hát đám cưới khiến Văn Mai Hương, Isaac bật khóc

Thứ hai, 06/06/2016, 08:33 (GMT+7)

Cậu bé nghèo Tiền Giang Hồ Văn Cường tiếp tục khiến bộ ba giám khảo rưng rưng nước mắt khi hát về nỗi nhớ quê.

Cậu bé nghèo Tiền Giang Hồ Văn Cường tiếp tục khiến bộ ba giám khảo rưng rưng nước mắt khi hát về nỗi nhớ quê.

[mecloud]fqRjREpEXY[/mecloud]

Đêm gala trực tiếp đầu tiên của chương trình "Thần tượng âm nhạc nhí" (Vietnam Idol Kids 2016), cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường tiếp tục truyền cảm xúc vào bài hát "Còn thương rau đắng mọc sau hè".

Với chất giọng ngọt ngào và cảm xúc dạt dào, con nuôi Phi Nhung đã khiến cả ba giám khảo xúc động. Giám khảo Văn Mai Hương và Isaac đều nghẹn ngào không nói nên lời nhận xét dành cho Hồ Văn Cường. 

Hồ Văn Cường truyền cảm xúc cho khán giả. Ảnh internet

Nữ Ca sĩ Văn Mai Hương bộc bạch: "Cô không biết phải nói sao vì cô đang rất xúc động. Khi con cất tiếng hát, cô không biết là từ đâu ra cái xúc cảm để con có thể hát những ca khúc hay như vậy. Nhân tiện trên truyền hình xin gửi lời cảm ơn đến mẹ Cường, lúc nào gặp mẹ con cô lúc nào cũng cảm ơn mẹ con đã sinh ra con. Cô không biết phải nói sao, con hát quá hay, cô không còn gì để nói".

Isaac xúc động trước tiết mục của Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ: "Đến vòng này rồi, cô cũng không còn gì để nhận xét về con nữa. Con quá xuất sắc, chỉ cần con cất tiếng hát lên cả khán phòng vỡ òa, à đây là Hồ Văn Cường. Bài hát của con buồn nẫu ruột nhưng con tiết chế cảm xúc rất tốt mà không mắc sai lầm nào. Hôm nay con thực hiện bài hát rất tròn trịa".

Còn Isaac cũng không giấu được xúc động: "Cường à, người ta có thể học hát được nhưng cảm xúc thì không bao giờ học được, nó có thể chạm tới con người. Bài hát của con làm chú rất xúc động. Đây là ca khúc chú nghe hoài khi còn thơ lên Sài Gòn làm việc. Chú tin chắc, kể từ ngày hôm nay, con sẽ là người hạnh phúc và mọi người sẽ đem lại hạnh phúc cho con".

Với phần trình diễn xuất sắc, Hồ Văn Cường cũng là thí sinh nhận được bình chọn nhiều nhất từ khán giả. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news