Tin mới

Cậu bé phố núi gây sốt với bản ghitar mashup 30 bài hát

Thứ sáu, 27/05/2016, 09:16 (GMT+7)

Bản mashup với 30 bài hát được đệm bằng đàn ghitar rất ấn tượng của một cậu học sinh cấp 2 trú tại huyện A Lưới (Thừa Thiên-Huế) đang gây sốt cộng đồng mạng.

Bản mashup với 30 bài hát được đệm bằng đàn ghitar rất ấn tượng của một cậu học sinh cấp 2 trú tại huyện A Lưới (Thừa Thiên-Huế) đang gây sốt Cộng đồng mạng.

[mecloud]IV4R5dviVM[/mecloud]

Hình ảnh cậu bé say sưa ôm đàn ghitar đệm cho một người bạn hát liên tục một bản mashup với 30 bài hát khác nhau đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.
Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip dài này đã nhận được hàng ngàn lượt xem và chia sẻ với nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Theo tìm hiểu được biết, cậu bé chơi ghi ta là Nguyễn Hữu Tú (học sinh lớp 8/1, Trường THCS Trần Hưng Đạo, huyện A Lưới, Thừa Thiên-Huế) và người hát là Lê Công Hoàng Thiện (học sinh lớp 8/2 cùng trường).

Dù mới học đàn trong khoảng 2 năm qua, nhưng bản mashup với 30 bài hát được Tú đệm khá chuẩn với nhiều hợp âm. Cùng với giọng hát dễ thương và truyền cảm của Hoàng Thiện, cả 2 đã mang lại cho người xem nhiều sự ngạc nhiên.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news