Tin mới

Câu chuyện chiếc bàn ăn ông Obama từng ngồi lồng khung kính lên báo nước ngoài, cộng đồng mạng bàn tán xôn xao

Thứ năm, 15/03/2018, 08:53 (GMT+7)

Không chỉ tại Việt Nam, câu chuyện chiếc bàn ăn mà cựu Tổng thống Obama từng ngồi khi đến Việt Nam được lồng vào khung kính đã xuất hiện trên trang Daily Mail và được cư dân mạng Reddit bàn tán xôn xao những ngày qua.

Không chỉ tại Việt Nam, câu chuyện chiếc bàn ăn mà cựu Tổng thống Obama từng ngồi khi đến Việt Nam được lồng vào khung kính đã xuất hiện trên trang Daily Mail và được cư dân mạng Reddit bàn tán xôn xao những ngày qua.

Cách đây một vài ngày, hình ảnh , được lồng trong khung kính đã khiến cư dân mạng hết sức ngạc nhiên. Ngay lập tức, bức ảnh đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của rất nhiều. 

Bức ảnh cũng được chính kèm theo dòng nội dung bày tỏ sự ngạc nhiên vô cùng.

Câu chuyện chiếc bàn ăn ông Obama từng ngồi lồng khung kính lên báo nước ngoài, cộng đồng mạng bàn tán xôn xao - Ảnh 1.

Bức hình chụp từ trên trang Instagram của đầu bếp Anthony Bourdain.

Tuy nhiên, những tưởng câu chuyện đến đây là kết thúc nhưng không ngờ, vụ việc đã vượt xa ranh giới của Cộng đồng mạng Việt Nam. Nhiều trang báo nước ngoài cũng đã chia sẻ về hình ảnh chiếc bàn đặc biệt này. Trên trang Daily Mail ngày hôm qua cũng có dòng tít: "Chiếc bàn ăn mà ông Obama từng ngồi thưởng thức tô bún chả giá 6 USD tại một nhà hàng Việt Nam được bảo quản mãi mãi cho khách du lịch tham quan".

Câu chuyện chiếc bàn ăn ông Obama từng ngồi lồng khung kính lên báo nước ngoài, cộng đồng mạng bàn tán xôn xao - Ảnh 2.
 
Câu chuyện chiếc bàn ăn ông Obama từng ngồi lồng khung kính lên báo nước ngoài, cộng đồng mạng bàn tán xôn xao - Ảnh 3.

Ngay cả trên Reddit - cộng đồng chia sẻ lớn của toàn thế giới, chủ đề chiếc bàn trong lồng kính cũng được rất nhiều người quan tâm với hơn 2,000 lượt bình luận. 

"Điều thú vị là nhà hàng này giờ còn có suất ăn mang tên Obama - chính xác những gì cựu Tổng thống Obama từng gọi khi sang Việt Nam", một độc giả bình luận.

"Tôi ở Việt Nam vào đúng thời điểm đó. Mọi người dân Việt Nam đều rất vui vì ông Obama đã ăn bún chả. Những người đồng nghiệp của tôi cứ hỏi tôi ăn bún chả chưa? ăn có ngon không. Sau đó tôi có thưởng thức món ăn này và nó tuyệt thật", người khác chia sẻ trải nghiệm từng ăn bún chả ở Việt Nam.

"Hồi tôi đến nhà hàng này vào tháng 8 thì chưa thấy chiếc lồng kính. Nhà hàng này, và nói chung các nhà hàng ở miền Bắc khiến tôi cảm thấy bún chả như món ngon nhất ở Việt Nam vậy", nhiều du khách cũng rất thích món ăn độc đáo này.

Câu chuyện chiếc bàn ăn ông Obama từng ngồi lồng khung kính lên báo nước ngoài, cộng đồng mạng bàn tán xôn xao - Ảnh 4.

Chiếc tủ kính đặt bộ bàn ghế mà cựu TT đã ngồi khi ghé quán.

Chia sẻ về những hình ảnh này, bà Nga - một trong hai người chủ của quán cho biết:

"Thực ra tôi rất cảm ơn Tổng thống và vị đầu bếp ghé thăm. Chúng tôi mong muốn lưu giữ hình ảnh và kỷ niệm, không phải chiêu trò PR gì khi quán đã có thâm niên 25 năm rồi".

"Với chúng tôi, ông Obama là người gần gũi, dễ mến và chúng tôi rất trân trọng. Người ta gọi điện muốn mua nhưng chúng tôi đâu phải vì tiền mà chấp nhận bán. Quan trọng là tấm lòng!", bà Nga khẳng định.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news