Tin mới

Câu chuyện xúc động về phó đạo diễn "Vừa đi vừa khóc" qua đời ở tuổi 30

Thứ năm, 10/03/2016, 14:20 (GMT+7)

Ca sĩ Phương Thanh đã có những chia sẻ xúc động về Ali Hùng Cường - Phó đạo diễn nhiều phim truyền hình và điện ảnh ăn khách vừa qua đời ở tuổi 30.

Ca sĩ Phương Thanh đã có những chia sẻ xúc động về Ali Hùng Cường - Phó đạo diễn nhiều phim truyền hình và điện ảnh ăn khách vừa qua đời ở tuổi 30.

Thông tin Ali Hùng Cường - Phó đạo diễn nhiều phim truyền hình và điện ảnh ăn khách qua đời ở tuổi 30 khiến nhiều sao Việt bàng hoàng. Ngày 10/3, lễ hỏa táng Ali Hùng Cường diễn ra tại quê hương Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ngay sau khi tang lễ hoàn tất, Ca sĩ Phương Thanh - người chị thân thiết của phó đạo diễn "Vừa đi vừa khóc" đã có những tâm sự xúc động về cuộc đời chàng trai bạc mệnh này.

Phương Thanh và Ali Hùng Cường (áo xanh) cùng đoàn làm phim "Vừa đi vừa khóc". Ảnh internet

Phương Thanh xưng mợ - con với Ali Hùng Cường: "Ali trong sáng! Hôm nay thì con đi thật rồi. Mợ thì không bàng hoàng như mọi người và tin vào thật con đã ra đi. Mợ không ở bên con vào 4,5 ngày cuối đời nhưng trọn năm, trọn tháng cuối cùng mợ đồng hành cùng con. Hai mợ con luôn nói với nhau, qua 2016 là hai mợ con ta cùng thoát nghiệp nhé. Thế là cuối cùng chỉ có một mình mợ thoát, điều này mợ buồn con thật sự. Mợ buồn vì con không nghe lời mợ, con không chịu buông những nghiệp chướng của người ta, con cứ nhảy vào con đỡ, con giúp rồi con hù cả người ta. Khẩu nghiệp cũng xảy ra từ đó. Rồi con bị người ngoài hiểu lầm tâm tính của con nữa...".

Giọng ca "Trống vắng" cũng cho biết, dù bị bệnh nhưng Ali Hùng Cường vẫn quyết giữ kín không cho ai biết, âm thầm chịu đựng một mình: "Từ năm 2015, vì bệnh tật rất nặng, giấu không cho ai biết nên tính khí Ali cũng bắt đầu thất thường làm mất lòng nhiều người. Toàn là những người thân thiết nên không ai có tin tức gì của Ali nữa. Khi nghe tin Ali mất ai cũng bàng hoàng không tin".

Ali Hùng Cường qua đời ở tuổi 30 khiến nhiều sao Việt bàng hoàng. Ảnh internet

Phương Thanh biết, tâm của Ali rất tốt nhưng tính lại hung hăng, nghe có chuyện gì là nhảy vào liền. "Con đang yên đang lành gánh nghiệp cho mọi người. Tâm trí con mạnh nhưng thân con ốm yếu gánh sao nổi. Thân xác con yếu dần, thân tâm không đồng điệu, con ra đi là phải thôi. Thôi thì tính con sao phải để vậy".

Ali Hùng Cường tên thật là Nguyễn Hùng Cường, sinh năm 1986. Anh được biết đến với vai trò phó đạo diễn của các phim Ngôi nhà hạnh phúc, Cho một tình yêu, Hot boy nổi loạn, Vừa đi vừa khóc... Trong giới showbiz, Ali Hùng Cường thân thiết với ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Tăng Thanh Hà, Minh Hằng, Ninh Dương Lan Ngọc... và có mối quan hệ rộng rãi với nhiều nghệ sĩ.

Chàng trai trẻ tài hoa bị ung thư và qua đời vào tối ngày 7/3 trong sự bàng hoàng của bạn bè, người thân.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news