Tin mới

"Cậu giời" Hoàng Thắng qua đời ở tuổi 63 vì bệnh ung thư

Thứ hai, 24/04/2017, 09:43 (GMT+7)

Nam diễn viên phim "Đêm hội Long Trì" đã trút hơi thở cuối cùng vào tối 23/4 vì căn bệnh ung thư phổi.

Nam diễn viên phim "Đêm hội Long Trì" đã trút hơi thở cuối cùng vào tối 23/4 vì căn bệnh ung thư phổi.

Nghệ sĩ Hoàng Thắng qua đời vì căn bệnh ung thư phổi.

Trên trang cá nhân, NSƯT Trần Nhượng thông báo nghệ sĩ Hoàng Thắng đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 6h15 ngày 23/4: "Vô cùng đau xót và tiếc thương báo tin nghệ sĩ Hoàng Thắng đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 18h15 phút ngày 23/4/2017 tại Bệnh viện K Tân Triều Hà Đông. Lễ viếng và an táng nghệ sĩ Hoàng Thắng sẽ xin thông báo sau". Trần Nhượng đau buồn cho biết, anh không nghĩ Hoàng Thắng ra đi nhanh như vậy bởi một tuần trước anh còn vào thăm và động viên tinh thần đồng nghiệp.

Từ trước Tết, Hoàng Thắng bị ho ra máu kéo dài và phát hiện ra bệnh ung thư phổi. Anh nhanh chóng nhập viện K Tân Triều để điều trị. Trong quá trình truyền hoá chất, Hoàng Thắng sút cân nhiều khiến cơ thể tiều tuỵ, gương mặt hốc hác.

 

Một tuần trước, khi nhiều đồng nghiệp vào thăm, sức khoẻ của anh không tốt, rất khó để thở và nói chuyện bình thường. Vợ của Hoàng Thắng cũng mới qua đời nên tinh thần của anh không được lạc quan.

Nghệ sĩ Hoàng Thắng sinh năm 1954 là gương mặt quen thuộc với khán giả trong nhiều bộ phim truyền hình ở khu vực phía Bắc, nổi bật trong đó là vai phản diện "Cậu Giời" Đặng Lân trong Đêm hội Long Trì của đạo diễn Hải Ninh. Với gương mặt 'ác' anh thường được các đạo diễn mời vào vai tướng cướp, lâm tặc... Có thể kể đến những tác phẩm ấn tượng mà anh từng tham gia như Con ngựa bốn vó trắng, Truy lùng băng quỷ đỏ, Bụi bồ, Tướng về hưu... 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news