Tin mới

Cầu hôn bạn gái bằng 99 chiếc iPhone 6 gây xôn xao

Thứ hai, 10/11/2014, 08:17 (GMT+7)

Nam thanh niên này đã bỏ ra hơn 1 tỷ đồng đồng mua 99 chiếc điện thoại iPhone 6 để chinh phục người mình yêu.

Nam thanh niên này đã mất 2 năm dành dụm bỏ ra hơn 1 tỷ đồng đồng mua 99 chiếc điện thoại iPhone 6 để chinh phục người mình yêu đang gây sốt Cộng đồng mạng Trung Quốc.

Một chàng trai làm nghề lập trình viên ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông đã mua 99 chiếc iPhone làm lễ vật cầu hôn bạn gái. Được biết anh đã phải làm việc cật lực trong vòng 2 năm mới đủ tiền mua lễ vật này. Anh đã chuẩn bị sẵn địa điểm và được bạn bè hỗ trợ rất nhiệt tình trong qua trình cầu hôn, tuy vậy, "nữ nhân vật chính" vẫn chưa đồng ý với tình cảm của chàng trai này.

Hình ảnh chàng trai cầu hôn bạn gái bằng 99 chiếc iPhone 6 gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc.

Ở Trung Quốc, giá thành một chiếc iPhone 6 dung lượng 16Gb ở thời điểm hiện tại là 5.288 NDT (khoảng 18 triệu đồng). Hình ảnh chàng trai cầu hôn người mình yêu bằng 99 chiếc iPhone 6 nhanh chóng được lan truyền trên các mạng xã hội Trung Quốc, nhiều cư dân mạng rất "nể phục" mức độ chịu chơi của chàng trai. Mặc dù thế, có nhiều ý kiến cho rằng anh chàng này quá phô trương và hoang phí.

Theo Dã Quỳ/ Nguoiduatin.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.