Tin mới

Cầu thủ Chelsea đầu tiên lên tiếng sau khi Mourinho bị sa thải

Thứ sáu, 18/12/2015, 10:25 (GMT+7)

Sau khi Mourinho chính thức bị sa thải, tiền vệ Cesc Fabregas là người đầu tiên lên tiếng về việc ông thầy người Bồ bị "bay ghế".

Sau khi Mourinho chính thức bị sa thải, tiền vệ Cesc Fabregas là người đầu tiên lên tiếng về việc ông thầy người Bồ bị "bay ghế".

[mecloud]kgd9bUWWpd[/mecloud]

Hôm qua, BLĐ Chelsea đã chính thức sa thải HLV Mourinho, Sau đó, tiền vệCesc Fabregas dùng mạng xã hội để tri ân "Người Đặc biệt". Tiền vệ người Tây Ban Nha viết trên Twitter và Instagram: "Cảm ơn vì tất cả những gì ông đã làm cho tôi. Tôi nợ ông rất nhiều và chúng tôi sẽ luôn nhớ ông. Chúc mọi điều may mắn và chắc rằng ông sẽ sớm trở lại thôi". Fabregas chọn đăng tấm ảnh chụp chung với Mourinho khi vô địch giải Ngoại hạng mùa trước.

Fabregas tri ân Mourinho trên trang cá nhân

Fabregas là một trong số những cầu thủ thi đấu sa sút kể từ sau chức vô địch Premier League cùng với Chelsea. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến kết quả tồi tệ của The Blues mùa này. Tiền vệ người Tây Ban Nha từng bị nghi ngờ là một trong số những người chống đối HLV người Bồ Đào Nha. Nhưng anh nhiều lần phủ nhận điều đó trước truyền thông. 

Không có thêm cầu thủ Chelsea nào nói về Mourinho sau khi nhà cầm quân 52 tuổi bị sa thải. Phóng viên ở Anh tường thuật John Terry rất thất vọng khi đi ra từ sân tập chiều 18/12. Đội trưởng Chelsea từ chối trả lời phỏng vấn. Trong khi đó, Diego Costa cũng cùng tâm trạng khi đi xe thẳng về nhà và không đưa ra bất kỳ bình luận nào. 

Ở một khía cạnh khác, GĐKT Michael Emenalo của Chelsea cho rằng chính mối quan hệ không tốt giữa các cầu thủ với HLV Mourinho trong thời gian qua mới đi đến kết cục là HLV người Bồ Đào Nha bị sa thải. "Kết quả rõ là không tốt. Và rõ ràng có mối bất hoà rõ rệt giữa HLV và các cầu thủ, vì thế chúng tôi cảm thấy đã đến lúc phải hành động.

Ông chủ Abramovich buộc phải làm một quyết định hết sức khó khăn, vì lợi ích của CLB. Chelsea là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới, lại chỉ cách vị trí xuống hạng có 1 điểm là không thể được", Emenalo nói trên Chelsea TV.

Theo những thông tin ban đầu từ truyền thông Anh, "người cũ" Guus Hiddink sẽ nắm quyền HLV trưởng nhà vô địch nước Anh cho đến hết mùa.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news