Tin mới

Cầu thủ gốc Việt ở Mỹ muốn đầu quân cho Hà Nội T&T

Thứ ba, 14/07/2015, 08:33 (GMT+7)

Cầu thủ gốc Việt Keven Nguyễn đang chơi bóng ở CLB nghiệp dư Santa Rosa (Mỹ) thể hiện khát khao trở về Việt Nam thi đấu và đội bóng mà anh muốn khoác áo chính là Hà Nội T&T. 

Cầu thủ gốc Việt Keven Nguyễn đang chơi bóng ở CLB nghiệp dư Santa Rosa (Mỹ) thể hiện khát khao trở về Việt Nam thi đấu và đội bóng mà anh muốn khoác áo chính là Hà Nội T&T. 

Keven Nguyễn sinh năm 1997, anh có mẹ là người Việt Nam, bố là người gốc Việt sinh ra tại Mỹ. Cầu thủ sở hữu chiều cao 1,8 m trưởng thành và đang thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong màu áo CLB nghiệp dư Santa Rosa (Mỹ). Cầu thủ trẻ gốc Việt này từng có thời gian gặp gỡ và nói chuyện với "đàn anh" Lee Nguyễn (cầu thủ từng thi đấu nhiều năm cho V-League) tập trung cùng ĐT quốc gia Mỹ.

Keven Nguyễn muốn về thi đấu tại V-League (ảnh NVCC)

Chính Lee Nguyễn đã khuyên "đàn em" của mình về Việt Nam thi đấu. Keven Nguyễn chia sẻ: "Tôi kể với anh ấy mình đang khoác áo một đội nghiệp dư và khát khao chơi bóng chuyên nghiệp. Lee Nguyễn đã khuyên tôi trở về Việt Nam thử sức và tìm cơ hội ở V-League".

Sau cuộc nói chuyện với Lee Nguyễn - cầu thủ gốc Việt thành công nhất tại Mỹ, Keven Nguyễn sắp xếp trở về Việt Nam 2 lần để thăm họ hàng ở TP.HCM và Huế, kết hợp tìm hiểu thông tin các đội bóng V-League. Sau khi tìm hiểu và theo dõi nhiều trận đấu tại V-League, tiền vệ gốc Việt này chia sẻ anh rất thích phong cách chơi bóng của CLB Hà Nội T&T và khát khao được thử việc ở đội bóng Thủ đô.

Keven Nguyễn cho biết vị trí sở trường của anh là tiền vệ phòng ngự. Anh tin rằng bản thân có thể sớm hòa nhập với V-League khi đã dành nhiều thời gian tìm hiểu về bóng đá Việt Nam. Sau khi kết thúc V-League 2015, mùa chuyển nhượng đầu mùa giải 2016, Keven Nguyễn cho biết sẽ trở về Việt Nam xin thử việc ở một số đội bóng như Hà Nội T&T, Bình Dương, HAGL... Người hâm mộ Việt Nam cũng đang háo hức chờ đợi một "Lee Nguyễn thứ 2" tại V-League. 

 

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news