Tin mới

Cầu thủ lạ mặt trên băng ghế dự bị M.U là ai?

Chủ nhật, 06/04/2014, 16:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong trận đấu đêm qua trên sân của Newcastle, khu vực băng\nghế dự bị của M.U xuất hiện một cầu thủ “lạ hoắc” khiến nhiều người ngỡ\nngàng, thắc mắc.

(Tinmoi.vn) Trong trận đấu đêm qua trên sân của Newcastle, khu vực băng ghế dự bị của M.U xuất hiện một cầu thủ “lạ hoắc” khiến nhiều người ngỡ ngàng, thắc mắc.

 

Cầu thủ bí ẩn mang áo số 47 này thực chất là tiền đạo xuất sắc nhất của đội U21 M.U - James Wilson.

Tuy lạ lẫm với đa số người hâm mộ nhưng với những ai chú ý đến lứa trẻ của Man Utd, James Wilson là cái tên mà họ không thể không nhớ đến. Tiền đạo người Anh đã ghi bàn cho đội học viện (vào lưới Everton) từ năm 15 tuổi và sút tung lưới U18 Tottenham 5 lần trong chiến thắng 7 - 1 ở mùa giải trước.

Cầu thủ lạ mặt trên băng ghế dự bị M.U là ai?

Cầu thủ lạ mặt xuất hiện trên băng ghế dự bị của Man Utd là James Wilson - đội trưởng U21 M.U

James Wilson sinh năm 1995 tại Staffordshire, từng được các tuyển trạch viên nước Anh chú ý đặc biệt từ năm 15 tuổi.

Năm nay, anh chỉ mới vừa bước qua tuổi 18 nhưng có lối chơi rất điềm tĩnh và chững chạc, vì vậy Wilson được giao băng đội trưởng U21 M.U. Anh đã có được 14 bàn sau 13 lần ra sân ở các giải trẻ của U21 M.U gần đây.

Wilson cũng là cái tên quen thuộc ở các cấp độ trẻ của tuyển Anh. Tiền đạo sinh năm 1995 này được biết đến với tốc độ, khả năng tăng tốc và dứt điểm cực tốt. James Wilson được đánh giá là mẫu tiền đạo cực kỳ đa năng, đặc biệt nguy hiểm khi được chơi ở vai trò tiền đạo trái hoặc trung phong cắm.

Hiện anh đang là cầu thủ chủ chốt của tuyển U19 Anh. Nhiều người đã so sánh Wilson với “thần đồng” một thời của bóng đá Anh - Michael Owen.

Cầu thủ lạ mặt trên băng ghế dự bị M.U là ai?

James Wilson (giữa) khởi động trước trận đấu với Newcastle.

Trong khi người bạn đồng trang lứa là Adnan Januzaj đang tỏa sáng trong màu áo đội Một thì cơ hội của Wilson ít hơn nhiều, bởi anh thi đấu trên hàng tiền đạo, nơi Quỷ đỏ đang có quá nhiều ngôi sao. Mặc dù vậy, Wilson được David Moyes và BHL Man Utd đánh giá rất cao, và có nhiều khả năng được ra sân trong màu áo đội Một ở tương lai không xa.

Sự xuất hiện của Wilson trên băng ghế dự bị trong trận đấu giữa Newcastle và M.U tối qua được lý giải vì HLV David Moyes không còn nhiều lựa chọn trên hàng công khi Robin Van Persie, Wayne Rooney đều đang chấn thương, trong khi Danny Welbeck vừa gặp phải một cơn đau nhẹ.

Trong trận đấu tối qua, dù Man Utd thi đấu áp đảo và dẫn trước Newcastle nhưng Wilson không được David Moyes tung vào sân “thử lửa”.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news