Tin mới

Cầu thủ Malaysia tiếp tục "hăm doạ" đội tuyển Việt Nam

Thứ năm, 04/12/2014, 14:48 (GMT+7)

Trước trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam, có vẻ như biện pháp tâm lý chiến đang được đội bạn sử dụng triệt để.

Trước trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Việt Nam, có vẻ như biện pháp tâm lý chiến đang được đội bạn sử dụng triệt để.

 

Hôm qua, Mohd Muslim và Khairul Chemat đã đăng đàn nhắc lại chiến thắng 2-0 của Malaysia trước ĐT Việt Nam cách đây 4 năm. Chiến thắng này cùng trận hoà ở lượt về đã giúp đội tuyển áo vàng đen vượt qua Việt Nam ở bán kết, qua đó tiến vào chung kết rồi giành ngôi vô địch.

Muslim và Chermat rất tự tin có thể vượt qua ĐT Việt Nam một lần nữa khi hai đội tái đấu trong ít ngày tới. Sau hai cầu thủ này, đến lượt Kunanlan Subramaniam và cựu đội trưởng Safiq Rahim cũng lớn tiếng "hăm doạ" thầy trò Miura.

Safiq nói: "Tôi tin rằng chúng tôi sẽ lại thắng tuyển Việt Nam như từng thắng chung cuộc 2-0 ở bán kết AFF Cup 2010. Không những thế, chúng tôi còn hy vọng đoạt ngôi vô địch giải đấu”. Trong khi đó, Kunanlan Subramaniam đã kêu gọi đồng đội “giải quyết” ĐT Việt Nam ngay ở trận bán kết lượt đi.

đội tuyển việt nam, đội tuyển malaysia, cầu thủ malaysia, aff cup 2014, bán kết aff cup 2014, bán kết lượt đi aff cup 2014, tâm lý chiến

Kunanlan là một cầu thủ đa năng và giàu kinh nghiệm của Malaysia

 

“Tại sao chúng tôi phải đợi tới ngày lên đường sang Hà Nội để hạ Việt Nam chứ? Tuyển Malaysia phải tìm được lợi thế lớn trước khi trận lượt về diễn ra. Tất cả các cầu thủ phải làm sống lại tinh thần như của năm 2010 và tái lập kịch bản tương tự.

 

Tuyển Malaysia trưởng thành và tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Theo đó, tôi tin đội nhà lúc này mạnh hơn nhiều. Tuyển Việt Nam chắc chắn rất tự tin với chiến thắng gần đây trước Malaysia trong trận giao hữu và kết thúc vòng bảng với thành tích bất bại, nhưng họ phải dè chừng khi sức mạnh của Malaysia đang tăng lên sau mỗi trận đấu”, Kunanlan nói.

Đó là những thông điệp hết sức mạnh mẽ mà những nhà vô địch AFF Cup 2010 muốn gửi tới tuyển Việt Nam. Còn nhớ, trước trận đấu sinh tử với Singapore tối 29/11, Safiq cũng tuyên bố anh và đồng đội sẽ thắng và loại tuyển Singapore ngay trên thánh địa Kallang Roar của đối phương và điều đó đã xảy ra. Bản thân Safiq ghi bàn từ chấm phạt đền ở phút 90+2 để nâng tỉ số lên 2-1 trước khi cựu binh Indra Putra đóng đinh trận đấu bằng chiến thắng 3-1.

Qua việc này, có thể thấy đội bạn đang liên tục gây sức ép tâm lý về phía chúng ta. Vì vậy, các tuyển thủ Việt Nam cần giữ một cái đầu lạnh để cống hiến hết mình cho người hâm mộ, đồng thời giành được một kết quả có lợi trước trận lượt về.

Bình An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news