Tin mới

Cầu thủ nữ Việt được thưởng xe SH nếu giành vé dự World Cup

Chủ nhật, 11/05/2014, 14:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mỗi cầu thủ nữ ĐTVN sẽ được công ty Honda thưởng 1 chiếc xe SH mode nếu giành được quyền dự World Cup thông qua giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2014.

(Tinmoi.vn) Mỗi cầu thủ nữ ĐTVN sẽ được công ty Honda thưởng 1 chiếc xe SH mode nếu giành được quyền dự World Cup thông qua giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2014.

 

Với tư cách đội chủ nhà và có thành tích đối đầu tương đối khả quan trước 3 đội bóng còn lại, tuyển Việt Nam có hy vọng cực lớn để tạo ra cột mốc mới cho bóng đá nước nhà. Để động viên tinh thần của các cầu thủ, đối tác của VFF - công ty Honda - sẽ tặng thưởng mỗi cầu thủ 1 chiếc xe SH mode, giá trị trường chừng 50 triệu đồng nếu họ giành vé dự World Cup.

Các cầu thủ nữ sẽ được thưởng xe SH nếu giành vé dự World Cup

Giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2014 sẽ được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 14-25/5 tới. Các trận đấu sẽ diễn ra trên 2 SVĐ Thống Nhất (TP.HCM) và Gò Đậu (Bình Dương). Ngoài tính chất là giải đấu của 8 đội mạnh nhất châu lục, Asian Cup còn là vòng loại World Cup để xác định 5 đội châu Á dự giải đấu lớn nhất hành tinh vào năm sau.

Với thực lực của các đội, 4 chiếc vé đầu tiên khó tuột khỏi tay của 4 đội: ĐKVĐ Australia, ĐKVĐ thế giới Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Với việc đội á quân rất mạnh CHDCND Triều Tiên bị cấm tham dự giải do dính doping, cơ hội giành vé thứ 5 dự World Cup chia đều cho 4 đội: Việt Nam, Thái Lan, Myanmar và Jordan.

Đây là sự khích lệ lớn cho 25 cầu thủ nữ khi họ luôn chịu nhiều thiệt thòi so với các đồng nghiệp nam. Hiện tại quá trình chuẩn bị của đội đã hoàn tất sau chuyến tập huấn tại Trung Quốc, Hàn Quốc vừa qua. HLV Trần Vân Phát khẳng định toàn đội đã sẵn sàng tranh tài tại Asian Cup. Điều đáng mừng là đội không có cầu thủ nào bị chấn thương, thể lực, kỹ chiến thuật được cải thiện rõ rệt.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news