Tin mới

Cầu thủ phong trào xin được thử việc ở tuyển Việt Nam liệu có cơ hội?

Thứ bảy, 01/10/2016, 09:15 (GMT+7)

Việc một kỹ sư - cầu thủ phong trào đến gặp HLV Nguyễn Hữu Thắng đưa hồ sơ xin việc, để mong được khoác áo tuyển Việt Nam đang khiến nhiều người bất ngờ, HLV xứ Nghệ cho biết ông sẽ xem video mà kỹ sư này gửi kèm, rồi mới đưa ra quyết định.

Việc một kỹ sư - cầu thủ phong trào đến gặp HLV Nguyễn Hữu Thắng đưa hồ sơ xin việc, để mong được khoác áo tuyển Việt Nam đang khiến nhiều người bất ngờ, HLV xứ Nghệ cho biết ông sẽ xem video mà kỹ sư này gửi kèm, rồi mới đưa ra quyết định. 

HLV Hữu Thắng trò chuyện cùng ứng viên đặc biêt sau buổi tập chiều 30/9. Ảnh: HT

Tuy nhiên, ông cũng khẳng định bất cứ ai muốn vào tuyển Việt Nam cần thi đấu cho 1 CLB nào đó, đồng thời phải có một nhà chuyên môn, tuyển trạch viên có uy tín giới thiệu.

Nội dung hồ sơ xin việc của Phạm Quang Anh Vũ. Ảnh: HT

Trước đó, chiều 30/9, sau khi buổi tập của Đội tuyển Việt Nam kết thúc, kỹ sư Phạm Quang Anh Vũ một cầu thủ đá bóng phong trào đã đến gặp HLV Nguyễn Hữu Thắng đưa hồ sơ xin việc, để mong được khoác áo tuyển Việt Nam thi đấu ở AFF Cup.

Sự việc khiến HLV xứ Nghệ khá bất ngờ. Ông đang đi vào đường hầm thì kỹ sư này tiến đến nói rõ ý định muốn thử việc để khoác áo tuyển Việt Nam, đồng thời đưa ra hồ sơ cá nhân.

Theo nội dung đơn xin việc, anh Vũ viết: “Tôi được biết ĐTQG Việt Nam đang chuẩn bị cho AFF Cup ở TP.HCM nên nắm bắt cơ hội này mong muốn HLV cho tôi thử việc tại ĐTQG. Tôi là người ham mê chơi bóng, với cách nhìn nhận và kỹ thuật của mình, tôi tin tưởng có thể chơi được tại ĐTQG Việt Nam. Mong HLV Hữu Thắng cho tôi cơ hội thử việc”.

Sau khi tiếp chuyện ứng viên đặc biệt này một lát, HLV Hữu Thắng đi thẳng đến phòng họp báo, bởi ông có lịch trao đổi thông tin với giới truyền thông.

Tại đây, ông cũng bày tỏ quan điểm về trường hợp của Vũ: “Bạn này không đá cho CLB nào, chỉ chơi phong trào nhưng rất tự tin xin đá ở đội tuyển. Rất nhiều người muốn cống hiến cho đội, thông qua nhiều kênh khác nhau. Điều đó chứng tỏ tình cảm mà mọi người dành cho đội rất lớn”.

Ngoài ra, chiến lược gia xứ Nghệ cho biết ông sẽ xem video mà kỹ sư này gửi kèm, rồi mới đưa ra quyết định. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định bất cứ ai muốn vào tuyển Việt Nam cần thi đấu cho 1 CLB nào đó, đồng thời phải có một nhà chuyên môn, tuyển trạch viên có uy tín giới thiệu.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news