Tin mới

Cầu thủ Quang Hải được vinh danh là gương mặt trẻ tiêu biểu thủ đô 2018

Thứ hai, 07/01/2019, 16:42 (GMT+7)

Cùng với Quang Hải, 9 công dân trẻ khác cũng được vinh danh, trong đó có hai sinh viên từng đạt HCV Olympic quốc tế.

Cùng với Quang Hải, 9 công dân trẻ khác cũng được vinh danh, trong đó có hai sinh viên từng đạt HCV Olympic quốc tế.

Thông tin mới nhất trên báo Thanh NiênVnexpress cho hay Thành Đoàn Hà Nội sẽ tổ chức chương trình Dạ hội chào xuân mới 2019 và tuyên dương "Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu" vào tối ngày 8/1. Ban tổ chức cho biết có 10 công dân được tuyên dương. 

Theo đó, ở lĩnh vực thể thao, hai vận động viên có nhiều thành tích trong thi đấu được vinh danh là Nguyễn Quang Hải và Lại Gia Thành.

Nguyễn Quang Hải mừng bàn thắng vào lưới Philippines ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018. Ảnh: Vnexpress

Là cầu thủ của CLB bóng đá Hà Nội, thành viên Đội tuyển bóng đá quốc gia, Nguyễn Quang Hải được nhiều người hâm mộ trong nước và quốc tế nhớ đến với những bàn thắng đẹp mắt ở ba giải đấu lớn năm 2018 là giải U23 châu Á, Asiad và AFF Cup. Cầu thủ sinh năm 1997 được đánh giá là quân bài chiến thuật không thể thay thế trên hàng công của HLV Park Hang-seo.

Với màn trình diễn ấn tượng, Quang Hải đã đạt danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vào năm 2018 và cầu thủ xuất sắc nhất giải AFF Cup. 

Trước Quang Hải, chỉ có thủ môn Dương Hồng Sơn nhận được giải thưởng này ở AFF Cup 2008.

Lại Gia Thành, vận động viên sinh năm 1998 thuộc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao Hà Nội, cũng đạt thành tích ấn tượng với ba huy chương vàng và một huy chương bạc cử tạ trẻ thế giới, ba huy chương vàng cử tạ trẻ châu Á cùng nhiều huy chương ở các giải trong nước.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news