Tin mới

Cầu thủ V-League lọt vào danh sách các tuyển thủ xuất sắc nhất Đông Nam Á

Thứ tư, 19/02/2014, 09:50 (GMT+7)

Mới đây, theo bình chọn của tờ Goal.com, trung vệ của Hoàng Anh Gia Lai là Dương Văn Pho đã lọt vào danh sách các cẩu thủ hay nhất Đông Nam Á trong tuần.

Mới đây, theo bình chọn của tờ Goal.com, trung vệ của Hoàng Anh Gia Lai là Dương Văn Pho đã lọt vào danh sách các cẩu thủ hay nhất Đông Nam Á trong tuần.

Dương Văn Pho cũng là cầu thủ duy nhất của V-League được bình chọn vào danh sách này, trong đó có những cầu thủ nổi bật khác như tiền đạo David Williams của CLB Melbourne Heart (Australia), hay trung vệ Baharudin của CLB Lions XII (Singapore).

Cầu thủ đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai đang dần lấy lại được phong độ cao nhất của mình, như thời anh còn chơi cho Cao Su Đồng Tháp. Anh không chỉ phòng ngự tốt mà còn rất hiệu quả trong những pha tấn công. 

Hậu vệ Dương Văn Pho của Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Internet.

Dù là hậy vệ nhưng Dương Văn Pho đã có được cú đúp trong chiến thắng của đội nhà trước Quảng Nam ngay trên sân Tam Kỳ, ở vòng 5 V-League.

Phong độ cao của cầu thủ này đang giúp Hoàng Anh Gia Lai hồi sinh mạnh mẽ ở 2 vòng đấu qua, Gỗ đều thắng, ghi được đến 8 bàn thắng, cũng như đang cho thấy họ chưa từ bỏ tham vọng giành ngôi vô địch V-League 2014.

Xét về mặt tinh thần, Dương Văn Pho với sự xuất sắc của mình đã được Hoàng Anh Gia Lai trao cho băng đội trưởng thay thế cho Phùng Văn Nhiên vốn đang dưỡng thương.

Ngoài Dương Văn Pho, 2 tiền đạo của đội U19 là Công Phượng và Văn Toàn, ở thời điểm mà đội tuyển U19 Việt Nam vừa thi đấu thành công tại vòng loại giải U19 châu Á hồi năm ngoái cũng từng lọt vào bản danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất tuần tại Đông Nam Á, cuộc bình chọn do các cây bút trên khắp khu vực Đông Nam Á thực hiện.

Theo nhận định của Goal.com, cho rằng Dương Văn Pho là một cầu thủ khá đa năng: "Dương Văn Pho không chỉ chơi tốt trong phòng ngự mà còn đóng góp cho tấn công. Anh có trận đấu không thể nào quên khi HA Gia Lai đến làm khách của Quảng Nam. Văn Pho trực tiếp ghi 2 bàn thắng sớm, đóng góp vào chiến thắng 5-3 của đội nhà".

Nguồn: Khắc Minh - Thể thao Việt Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Văn Pho