Tin mới

Cầu thủ "xấu trai nhất thế giới" khoe vợ xinh lấn át dàn WAGs Arsenal

Thứ hai, 05/05/2014, 15:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bacary Sagna từng bị bình chọn là cầu thủ "xấu trai nhất thế giới". Tuy nhiên chàng hậu vệ của Arsenal vừa khoe cô vợ xinh đẹp khiến dàn WAGs của Arsenal phải thẹn thùng.

(Tinmoi.vn) Bacary Sagna từng bị bình chọn là cầu thủ ‘xấu trai nhất thế giới’. Tuy nhiên chàng hậu vệ của Arsenal vừa khoe cô vợ xinh đẹp khiến dàn WAGs của Arsenal phải thẹn thùng.

 

Trước trận đấu giữa Arsenal và West Brom vào tối qua, dàn chân dài đã xuất hiện trước đường hầm bước ra sân chào đón các cầu thủ nhà. Sở dĩ có việc này, bởi đây là trận đấu cuối cùng trên sân Emirates của Pháo thủ ở mùa giải này.

Trong số này, cô vợ của Sagna, Ludivine tỏ ra vượt trội về vóc dáng và khuôn mặt ưa nhìn. Lẽ dĩ nhiên, có khá nhiều người phải ghen tị với hậu vệ người Pháp.

Cô vợ của Sagna lấn át dàn WAGs của Arsenal

Sau đó, trên khán đài, Ludivine và vợ của Koscielny, Claire không quên chụp thêm vài kiểu ảnh kỉ niệm và đăng tải trên Twitter.

Ludivine tranh thủ "khoe sắc" cùng một số WAGs của Arsenal

Chắc chắn rằng, “trai xấu” Sagna sẽ rất tự hào vì cô vợ xinh đẹp của mình, cầu thủ người Pháp từng bị gán cho danh hiệu không mấy vẻ vang là cầu thủ ‘xấu trai nhất thế giới’. Bà xã xinh đẹp đã mua mặt cho đức lang quân của mình.

Trước sự có mặt và cổ vũ nhiệt thành của dàn WAGs xinh đẹp, các pháo thủ đã nhẹ nhành đánh bại West Brom với bàn thắng duy nhất của Oliver Giroud. Chiến thắng còn giúp Arsenal an toàn tại vị ở vị trí thứ 4 BXH Premier League, chắc xuất dự vé vòng sơ loại Champions League mùa sau.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sagna