Tin mới

Cáu tiết, Moyes tống cổ Van Persie khỏi M.U?

Thứ tư, 05/03/2014, 16:08 (GMT+7)

HLV David Moyes đã thể hiện sự lo lắng khi Robin van Persie đang đánh rơi phong độ và có thể sẽ không điền tên cầu thủ người Hà Lan vào kế hoạch dài hơi của Man United.

HLV David Moyes đã thể hiện sự lo lắng khi Robin van Persie đang đánh rơi phong độ và có thể sẽ không điền tên cầu thủ người Hà Lan vào kế hoạch dài hơi của Man United.

Những chấn thương liên tiếp đã khiến van Persie không thể duy trì được đỉnh cao phong độ. Một vài đồng đội của cầu thủ người Hà Lan cũng đang cảm thấy anh thiếu đi niềm vui ở sân Old Trafford. HLV David Moyes đã lên tiếng công khai bảo vệ cầu thủ này trước công chúng và phủ nhận những tin đồn không hay về cầu thủ này.

Nhưng theo tiết lộ của tờ SportMail thì HLV của Man United đang thể hiện sự thất vọng về tiền đạo người Hà Lan. Cá nhân ông Moyes cũng tự hỏi liệu van Persie có còn nằm trong mục tiêu dài hạn của Man United hay không.

Cáu tiết, Moyes tống cổ Van Persie khỏi M.U?

Van Persie có thể rời Man United trong mùa Hè này

Mùa bóng này, hiệu suất ghi bàn của van Persie vẫn khá tốt nhưng khả năng phối hợp giữa anh với Wayne Rooney giảm đi đáng kể. Bộ đôi này hầu như không tìm thấy nhau ở trận thua 0-2 trước Olympiacos ở Champions League.

Ông Moyes không quá quan tâm đến trận đấu của van Persie trên đất Hy Lạp nhưng ông lại đặc biệt chú ý tới phong độ cũng như thái độ của cầu thủ này khi ở trên sân.

Theo Daily Mail, ông Moyes đã có những nghi ngờ về van Persie trước cả trận đấu ở Champions League và sự nghi ngờ ấy càng tăng thêm khi cựu tiền đạo người Hà Lan tiếp tục chơi vụng về trong trận đấu với Olympiacos.

Các nguồn tin từ Man United khẳng định cuối tuần qua rằng van Persie sẽ không bị bán trong mùa hè này. Nhưng điều đó sẽ chỉ phụ thuộc vào ông David Moyes, người đang lên kế hoạch xây dựng một Man United theo một chiến lược dài hơi.

Không chỉ van Persie là người mang đến cho ông Moyes những lo ngại. Những cầu thủ kì cựu của Man United, vốn là trụ cột dưới thời Sir Alex, cũng không còn tốt như cựu HLV David Moyes kì vọng.

Điển hình nhất là trường hợp của Rio Ferdinand. Trung vệ này khó có cơ hội được gia hạn hợp đồng. Những cầu thủ khác như Evra, Chicharito có thể cũng rơi vào trường hợp tương tự.

Theo T.Giáp (TT&VH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news