Tin mới

Câu trả lời "bá đạo" gây tranh cãi trên truyền hình của Phạm Hương

Thứ năm, 28/07/2016, 10:12 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương gây tranh cãi với câu trả lời ngây ngô trong chương trình dành cho học sinh.

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương gây tranh cãi với câu trả lời ngây ngô trong chương trình dành cho học sinh.

[mecloud]jvyeEJ0gzc[/mecloud]

Mới đây cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương tham gia chương trình "Ai thông minh hơn học sinh lớp 5".

Khi được hỏi "Khi bị chảy máu, ngoài máu ra chúng ta còn thấy cả nước màu vàng chảy ra, nước đó gọi là nước gì?". hoa hậu Phạm Hương đã lúng túng không biết gọi tên nước đó là gì và cô đã gọi nói là "nước màu vàng". Ngay lập tức, MC Bình Minh đã hỏi một học sinh lớp 5 và câu trả lời là "huyết tương".

Phạm Hương gây tranh cãi với câu trả lời bá đạo. Ảnh internet

Câu trả lời ngô nghê của Phạm Hương đã gây tranh cãi trong Cộng đồng mạng. Phần lớn ý kiến cho rằng, Phạm Hương đã để lộ sự thiếu hiểu biết của mình khi không thể trả lời được câu hỏi đơn giản như vậy.

Tuy nhiên, cũng không ít người bênh vực Phạm Hương cho rằng kiến thức là mênh mông, dễ với người này khó với người kia vì vậy không nên trách móc Phạm Hương.

Phạm Hương chưa bao giờ là cái tên hết hot trong làng giải trí Việt. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ đến khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, tên tuổi của Phạm Hương luôn xuất hiện tràn ngập trên truyền thông với phong thái tự tin. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương