Tin mới

"Cầu vồng không sắc" tung MV tình yêu đồng tính mùa Valentine

Thứ hai, 09/02/2015, 09:58 (GMT+7)

Ca khúc chủ đề của bộ phim với ca từ lãng mạn, ngọt ngào như một món quà tặng cho lễ tình nhân 2015 từ đoàn làm phim "Cầu vồng không sắc".

 

 

Ca khúc chủ đề của bộ phim với ca từ lãng mạn, ngọt ngào như một món quà tặng cho lễ tình nhân 2015 từ đoàn làm phim "Cầu vồng không sắc".

 
Tình yêu luôn là đề tài muôn thủa được các nhà làm phim tìm tòi và khai thác. Nhưng với việc lựa chọn hướng đi mới, tận dụng mạnh mẽ tất cả những yếu tố trái ngược của tự nhiên, trong MV nhạc phim "Bản tình ca cho em" đã mang lại cho khán giả nhiều cảm xúc mới lạ, ấn tượng như chính tên gọi của bộ phim "Cầu vồng không sắc" do Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến thực hiện.

Mới đây, ekip bộ phim "Cầu vồng không sắc" đã tung ra OST chính thức của bộ phim, ca khúc là một bản ballad ngọt ngào mang tên "Bản tình ca cho em" được nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa sáng tác dành riêng cho bộ phim.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa mặc dù đang bận rộn tập luyện cho cuộc thi The Remix 2015 nhưng vẫn luôn luôn tâm huyết dành trọn tình yêu vào những ca khúc sáng tác của mình. Ca khúc "Bản tình ca cho em" được Châu Đăng Khoa đo ni đóng giày cho 2 giọng ca nam triển vọng Nguyễn Minh Cường và Huỳnh Phan Trọng Quỳnh thể hiện, bằng chất giọng ấm áp, nhẹ nhàng nhưng đong đầy cảm xúc, ca khúc đã "mê hoặc" những khán giả yêu nhạc phim khó tính nhất.

Nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa chia sẻ: “Với ca khúc Bản tình ca cho em, Châu Đăng Khoa được đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đặt hàng riêng cho bộ phim như một món quà gửi đến những cặp đôi đang yêu nhau, nói về tình yêu giữa con người với con người.



Cảm xúc khi viết ca khúc này được Khoa ấp ủ khi đọc được kịch bản khá độc đáo của bộ phim. Ngay lập tức Khoa đã viết nên ca khúc này với chủ đề tình yêu đôi lứa không phân biệt mọi giới tính. Hi vọng khán giả sẽ tiếp tục yêu thích và ủng hộ cho ca khúc này”.

Không chỉ được lắng nghe những giai điệu ngọt ngào của ca khúc mà hình ảnh trong MV cũng được chau chuốt kỹ càng. Trong MV còn có sự xuất hiện của 2 nam diễn viên Vũ Tuấn Việt và Thanh Tú, cũng đồng thời là 2 diễn viên chính của bộ phim "Cầu vồng không sắc".

Ngoài ra, MV còn có sự xuất hiện của nữ diễn Kim Khánh trong vai bà mẹ kỳ thị đồng tính mà đã gây sốt trong dư luận với câu nói: “Với tôi đồng tính là một bệnh” gần đây. Đặc biệt, cảnh lễ hội Haloween vô cùng hoành tráng có sự xuất hiện của diễn viên múa Tô Lâm đã làm cho MV "Bản tình ca cho em" thêm phần hấp dẫn và đong đầy cảm xúc trọn vẹn hơn.



Mở đầu MV là câu thoại trong bộ film cũng như là thông điệp mà bộ phim "Cầu vồng không sắc" muốn gửi tới khán giả: "Trái tim không bao giờ chỉ sai đường, chỉ có khối óc mới chỉ sai đường mà thôi”.

Những hình ảnh giản dị nhưng ấm áp tràn ngập tình yêu của cặp đôi Vũ Tuấn Việt – Thanh Tú dưới góc máy rộng được quay tại vùng đất thơ mộng nên thơ Đà Lạt đã in sâu và trở thành khoảnh khắc hạnh phúc, mặn nồng khiến khán giả nhớ mãi.

Bên cạnh đó còn có những hình ảnh ngập tràn tình yêu tại Đà Lạt mộng mơ.


Có thể nói ca khúc chủ đề của bộ phim "Cầu vồng không sắc" hứa hẹn sẽ là một trong những ca khúc nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt nhất của những người yêu nhạc. Đây như một sản phẩm Valentine sớm dành tặng đến khán giả nhân mùa Valentine cận Tết Ất Mùi 2015.

Tiết lộ về nội dung phim, đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến cũng cho biết, bộ phim chủ yếu xây dựng trên chất liệu nhẹ nhàng, tâm lý tình cảm, xong bên cạnh đó cũng được đan xen rất nhiều các chi tiết hài hước gây cười và cả tâm linh huyền bí, do đó bộ phim sẽ vẫn đảm bảo được tính chất giải trí và phù hợp với thị hiếu của các khán giả đi xem phim hiện nay.

Hương Quỳnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news