Tin mới

Cây ATM trả tiền không giới hạn, người dân ùn ùn kéo đến

Thứ ba, 27/11/2018, 16:56 (GMT+7)

Máy ATM đưa giấy $100 thay vì giấy $10

Một máy ATM của ngân hàng Bank of America ở  vùng Houston, tiểu bang Texas, đã bị đóng lại và được nhân viên cảnh sát tạm thời canh gác sau khi trả nhầm giấy $100 cho người đến rút tiền, thay vì là giấy $10.

Thời điểm diễn ra vụ việc là tối ngày 25/11 vừa qua. Những người xếp hàng chờ lấy tiền “miễn phí” ở đó nói rằng, họ đã lập tức tới đây ngay sau khi nhận được tin “máy ATM liên tục nhả các tờ tiền mệnh giá 100 USD (2,3 triệu đồng)”.

Sự việc xảy ra vào 11 giờ tối 25/11, một người đàn ông đã rút tiền ở cây ATM. Người này vốn chỉ định rút 10 USD, nhưng máy lại nhả ra 100 USD, khiến anh này vô cùng phấn khích. Người này thử nhiều lần nữa và cho ra kết quả tương tự.  Phát giác về “quà Giáng Sinh” sớm này được nhanh chóng loan truyền trên mạng xã hội, khiến một đám đông ùn ùn kéo tới rút tiền.

Nhiều người kéo đến cây ATM trả nhầm tiền. 

Tình trạng này kéo dài suốt 2 tiếng đồng hồ cho đến khi cảnh sát đọc được tin trên mạng và xuất hiện. Những người có mặt sau đó đã bị đuổi về, phía cảnh sát đã thông báo cho ngân hàng đóng máy ATM.

Một bản thông cáo của ngân hàng Bank of America đưa ra nói rằng một nhân viên có nhiệm vụ đi cho tiền vào các máy ATM đã xếp nhầm loại tiền. Ngân hàng này cũng cho biết các khách hàng nào nhận được số tiền “ngoài ý muốn” sẽ không bị đòi lại.

Các giới chức ngân hàng Bank of America, có trụ sở đặt tại North Carolina không cho biết là có bao nhiêu tiền đã được trả nhầm.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news