Tin mới

Cây bưởi bonsai cho thuê chơi Tết, trả trăm triệu không bán

Thứ năm, 31/12/2015, 11:18 (GMT+7)

Dù được trả giá trăm triệu đồng để sở hữu cây bưởi bonsai, nhưng nghệ nhân Mạnh vẫn không bán mà chỉ đồng ý cho thuê chơi Tết với giá 50 triệu đồng.

Dù được trả giá trăm triệu đồng để sở hữu cây bưởi bonsai, nhưng nghệ nhân Mạnh vẫn không bán mà chỉ đồng ý cho thuê chơi Tết với giá 50 triệu đồng.[mecloud]iNbyk3l4Op[/mecloud]

Cây bưởi bonsai có giá trị thuộc sở hữu của nghệ nhân Bùi Thế Mạnh (Tứ Liêm, Tây Hồ, Hà Nội). Có nhiều khách hàng đã đến trả giá cây bưởi diễn bonsai này lên tới giá hàng trăm triệu nhưng nghệ nhân Mạch không bán.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, nghệ nhân Mạnh cho hay, sở dĩ không bán mà chỉ cho thuê chơi Tết cây bưởi diễn với giá 50 triệu đồng là vì cây bưởi này được ông chăm sóc suốt hơn 10 năm qua, sợ bán rùi khách không chăm sóc tốt.

Cây bưởi bonsai cho thuê chơi Tết, trả trăm triệu không bán. Ảnh Nguyễn Huệ

Với 1 quỹ đất nhỏ nhưng nhiều năm nay cây bưởi này vẫn lên xanh tốt. Năm nay, cây cho ra khoảng 70 quả, kết thành chum 2 – 3 quả. Tất cả đều kết trái tự nhiên không cấy ghép.

Điểm đặc biệt, cây bưởi có giá thuê 50 triệu này có thế ngũ phúc sẽ mang tới cho gia chủ những điều tốt lành, may mắn, giàu có, sống lâu trăm tuổi, yên ổn, vui vẻ, thoải mái...", nghệ nhân Mạnh cho hay.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news