Tin mới

Cây phượng đổ làm 6 học sinh phải nhập viện cấp cứu

Thứ năm, 25/09/2014, 09:18 (GMT+7)

Một cây phượng 40 năm tuổi đã bất ngờ bật gốc đổ xuống trong giờ chào cờ khiến 6 học sinh phải nhập viện cấp cứu.

 

 

Một cây phượng 40 năm tuổi đã bất ngờ bật gốc đổ xuống trong giờ chào cờ khiến 6 học sinh phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 7 giờ sáng ngày 22-9 khi học sinh trường THPT Kim Bảng A tập trung ra sân trường để chuẩn bị tổ chức làm lễ chào cờ sáng thứ 2 đầu tuần thì bất ngờ một cây phượng vĩ khoảng 40 năm tuổi bật gốc đổ xuống đè vào 6 học sinh trên sân trường khiến các em phải nhập viện cấp cứu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã lập tức đưa các 6 em học sinh đi cấp cứu ở các Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Bảng và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam. 6 học sinh bị thương đang học lớp 10 gồm các em: Trần Gia Phát, Quán Lệ Thủy, Nguyễn Thị Nhàn, Vũ Thị Quyên, Nguyễn Mạnh Tân và Chu Văn Ni.

Trong số các em nhập viện có Chu Văn Ni bị vỡ xương chậu. Sau khi cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa Hà Nam, Ni được chuyển lên bệnh viện Việt Đức. Em Nguyễn Thị Nhà bị thương khá nặng được điều trị tại bệnh viện tỉnh. Bốn em còn lại bị thương nhẹ đã trở về gia đình.

Ông Nguyễn Thái Hùng, Hiệu trưởng trường THPT Kim Bảng A cho biết, sự việc này quá bất ngờ, không ai mong muốn, phía nhà trường cũng đã chịu toàn bộ kinh phí điều trị, đi lại của các em học sinh gặp nạn, hỗ trợ thêm mỗi em 1 triệu đồng. Phía UBND huyện Kim Bảng cũng đã đến gia đình các em gặp nạn để động viên, hỗ trợ mỗi em 500 nghìn đồng. Trong đó hỗ trợ hai em bị thương nặng nhất là em Chu Văn Ni 5 triệu đồng, em Nguyễn Thị Nhàn 3 triệu đồng.

Sau vụ việc, nhà trường đã báo cáo UBND huyện Kim Bảng, Sở Giáo dục tỉnh Hà Nam và các cơ quan chức năng.

Theo Lê Vy (Tổng hợp)/Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm: Thầy chùa tự tay "đập hộp" iPhone 6 phiên bản 64GB gây sốc

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news