Tin mới

CĐV Châu Á: Chúng tôi đã khóc khi Việt Nam bị loại

Thứ sáu, 25/01/2019, 09:13 (GMT+7)

CĐV Châu Á: Chúng tôi đã khóc khi Việt Nam bị loại, bày tỏ sự tiếc nuối dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Sau trận thua của tuyển Việt Nam trước Nhật Bản nhiều CĐV trên khắp Châu Á đã bày tỏ sự tiếc nuối dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Mặc dù phải chạm trán với ứng viên vô địch là tuyển Nhật Bản nhưng tuyển Việt Nam đã có màn thể hiện kiên cường. 

Đội quân áo đỏ chỉ chịu thua 1 bàn duy nhất sau tình huống đá phạt đền của  Ritsu Doan (trọng tài dùng VAR để xác định phạt đền).

Nhiều bình luận trên trang chủ AFC bày tỏ sự tiếc nuối dành cho tuyển Việt Nam.

Bấp chấp việc bị loại, nhưng hàng triệu người hâm mộ vẫn cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo có quyền ngẩng cao đầu để rời khỏi cuộc chơi. 

Các học trò của thầy Park đã chiến đấu như những chiến binh thực sự và khiến các ông lớn Nhật Bản gặp không ít khó khăn. 

Nhiều CĐV Châu Á bày tỏ ngưỡng mộ với tuyển Việt Nam.

Sau trận đấu, hàng triệu CĐV trên khắp Châu Á đã bày tỏ sự tiếc nuối cho tuyển Việt Nam với những bình luận trên trang Facebook chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC).

Nhiều cổ động viên Châu Á đã bật khóc khi tuyển Việt Nam dừng chân tại tứ kết Asian Cup 2019.

Tài khoản Majid Habibi viết: “Làm tốt lắm đội tuyển Việt Nam. Tôi thấy tương lai tươi sáng ở đội bóng này. Sự tôn trọng của CĐV tới từ Iran”.

Tài khoản Sirathom Chatchai viết: “Tôi đã khóc sau khi chứng kiến đội tuyển Việt Nam nhận thất bại”.

Tài khoản Pitra Yadi Alkatiri viết: “Chúc mừng đội tuyển Nhật Bản. Luôn mạnh mẽ nhé Việt Nam. Các bạn là đội bóng hay nhất Đông Nam Á. Tôi tới từ Indonesia”.

Tài khoản có tên Sakonrat Ton viết: “Đội tuyển Việt Nam chơi tốt lắm. Tôi dành sự tôn trọng cho các bạn. Việt Nam là đội bóng xuất sắc nhất”.

Còn Umar Ali viết: “Không may cho đội tuyển Việt Nam. Các bạn sở hữu đội hình tuyệt vời. Tôi chúc các bạn may mắn trong tương lai. Lời chúc từ Iraq”.
Enes Kayyali thì lạc quan " Đừng buồn nhé Việt Nam. Các bạn đã thi đấu tốt. Chẳng ai có thể dự đoán các bạn tiến xa tới vậy. May mắn ở giải đấu tiếp theo”.

Hầu hết các CĐV đều dành sự hâm mộ dành cho tuyển Việt Nam "Tới lúc này, tôi thực sự ngả mũ trước đội tuyển Việt Nam", tài khoản Sam Jhn bình luận.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news