Tin mới

CĐV HAGL vẫn sẽ ủng hộ hết mình nếu đội bóng rớt hạng

Thứ ba, 07/07/2015, 10:14 (GMT+7)

Đó là chia sẻ của Phó chủ tịch Hội cổ động viên HAGL trước viễn cảnh đội bóng phố Núi đang đứng trước nguy cơ rớt hạng V-League. 

Đó là chia sẻ của Phó chủ tịch Hội cổ động viên HAGL trước viễn cảnh đội bóng phố Núi đang đứng trước nguy cơ rớt hạng V-League. 


[mecloud]BDl34471LP[/mecloud]
Trước khi bước vào giai đoạn lượt về V-League 2015, HAGL đã trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp không biết mùi thắng lợi. Chính vì thế, đội bóng phố Núi được kỳ vọng sẽ giành 3 điểm trước Hải Phòng ở vòng 14 với điểm tựa sân nhà Pleiku. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen cũng chỉ giành được 1 điểm ở trận đấu này khi để cho đội bóng đất Cảng cầm hòa với tỷ số 1-1. Với kết quả này, HAGL đã nâng chuỗi thành tích 9 trận không biết mùi chiến thắng và họ vẫn dậm chân tại chỗ trên bảng xếp hạng. 

Đứng ở vị trí thứ 12 trên XSKT Cần Thơ và Đồng Nai nhưng khoảng cách điểm chỉ là một và hơn về hiệu số, HAGL có thể bị các đối thủ vượt qua bất kỳ lúc nào nếu không sớm cải thiện được thành tích. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen sẽ phải đối đầu liên tiếp với những đối thủ mạnh như Thanh Hóa, Bình Dương... ở những vòng đấu tiếp theo và nếu như họ tiếp tục thua thì sẽ ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của toàn đội. Trước viễn cảnh này, nhiều người đã nghĩ đến khả năng HAGL sẽ xuống hạng năm nay khi lứa cầu thủ trẻ vẫn chưa thể thích nghi được với bóng đá chuyên nghiệp. 

HAGL đang đứng trước nguy cơ xuống hạng

Ngay cả Hội CĐV HAGL cũng đã nghĩ đến khả năng xuống hạng của đội nhà. "So với mặt bằng chung của V-League, rõ ràng các cầu thủ trẻ của HAGL vẫn còn quá non và thua thiệt về rất nhiều mặt so với đối thủ. Các em có tài năng, nhưng cần phải trải qua quãng thời gian nhất định. Cho đến thời điểm này, mọi thứ dù khó khăn nhưng chưa phải là dấu chấm hết với đội bóng. Trước mắt HAGL là giai đoạn lượt về đầy khó khăn, toàn đội phải chơi hết mình ở tất cả các trận, cố gắng đạt được thành tích càng cao càng tốt.

Còn nếu giả sử HAGL có xuống hạng đi chăng nữa, đội bóng cũng sẽ làm lại từ đầu với lứa cầu thủ tài năng này. Hơn 10 năm trước, chúng tôi thăng hạng V-League, sau đó vô địch 2 năm liền đấy thôi. Tôi sẽ nghĩ đến viễn cảnh đó nếu đội bóng rớt hạng", ông Võ Hồng Nhân, Phó Chủ tịch Hội CĐV HAGL chia sẻ trên TTVH. 

CĐV HAGL vẫn sẽ sát cánh cùng đội bóng cho dù đá ở giải Hạng nhất

Nói về việc nếu HAGL xuống hạng, ông Nhân cho biết thêm: " Nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ phát triển, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã từng tuyên bố trước mùa giải, ‘rớt hạng cũng không sao’. Qua đó mới thấy được quyết tâm của ông ấy là lớn như thế nào. Vì thế, dù cho đội bóng rớt hạng, chúng tôi cũng sẽ cổ vũ nhiệt liệt. Hội CĐV luôn cố gắng truyền lửa cho toàn đội, làm tất cả để giúp đội bóng đi lên", ông Võ Hồng Nhân chia sẻ. 

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ có chuyến làm khách trước FLC Thanh Hóa và đây được dự báo một trận đấu đầy khó khăn đối với đoàn quân của HLV Guillaume Graechen. 



VD

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news