Tin mới

CĐV Thái Lan và Hàn Quốc tuyên bố "U23 Việt Nam sẽ lên ngôi vô địch"

Thứ sáu, 26/01/2018, 09:10 (GMT+7)

Khá nhiều người hâm mộ tại Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc đã dành những tình cảm ngưỡng mộ cho U23 Việt Nam với tin tưởng và hy vọng thầy và trò HLV Park Hang-seo sẽ làm nên kỳ tích khi đăng quang giải U23 Châu Á.

Khá nhiều người hâm mộ tại Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc đã dành những tình cảm ngưỡng mộ cho U23 Việt Nam với tin tưởng và hy vọng thầy và trò HLV Park Hang-seo sẽ làm nên kỳ tích khi đăng quang giải U23 Châu Á. 

Vietnamnet cho hay sau khi xuất sắc vượt qua những đối thủ sừng sỏ đến từ Tây Á là U23  Iraq và Qatar trên chấm luân lưu, U23 Việt Nam khiến tất cả ngỡ ngàng với màn trình diễn ấn tượng và đầy cảm xúc.

Chạm trán U23 Uzbekistan ở vòng chung kết, những chiến binh áo đỏ đã bị đánh giá thấp hơn về nhiều mặt. 

U23 Việt Nam nhận được sự ủng hộ lớn từ bạn bè Thái Lan, Hàn Quốc hay Malaysia. Ảnh: Vietnamnet

Mặc dù vậy, với ý chí và tinh thần chiến đấu, khá nhiều CĐV vẫn mong đợi U23 Việt Nam sẽ khép lại cuộc phiêu lưu trên đất Trung Quốc với màn thắng ấn tượng. 

Trên diễn đàn bóng đá Châu Á, độc giả Kittipong Sunthornphat (Thái Lan) viết: "Trên quan điểm cá nhân, tôi nghĩ U23 Uzbekistan có nhiều lợi thế hơn.Họ vượt trội về thể hình, thể lực và có kinh nghiệm trong các trận đấu lớn.

Mặc dù vậy, U23 Việt Nam đang khiến các CĐV tràn đầy tự tin sau khi chứng tỏ họ có thể đánh bại bất kỳ đội bóng lớn nào. 

"Hy vọng sẽ được chứng kiến trận cầu đẹp và hấp dẫn. Tôi sẽ ủng hộ đội bóng hàng xóm và tin tưởng, những chàng trai áo đỏ có thể viết lên chương mới cho lịch sử túc cầu Đông Nam Á".

Một CĐV nữ xinh đẹp đến từ Thái Lan - Wempy Jonathan cũng khích lệ đoàn quân đỏ: "Tiến lên U23 Việt Nam! Thắng thêm một trận nữa thôi thì sẽ trở thành nhà vô địch. Cả khối ASEAN đứng đằng sau ủng hộ các bạn".

Còn fan Indonesia - Agus Maulidyanto hô hào: "Không chỉ CĐV Việt Nam mà cả ASEAN sẽ ủng hộ các bạn. Bạn bè Đông Nam Á sẽ hợp thành một để cổ vũ cho thầy trò Park Hang Seo. ASEAN xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ Thế giới với những cầu thủ chất lượng."

Hyaki Ichido đến từ Nhật bình luận dí dỏm: "Không cần biết kết quả trận chung kết ra sao, cả hai đội đều sẽ phải xách vali về nước. Tuy nhiên, cầu thủ U23 Việt Nam sẽ mệt hơn Uzbekistan, vì họ phải mang theo chiếc cúp vô địch. Tôi nghĩ nó cũng tương đối nặng đó."

Một CĐV xứ kim chi cũng đã dành tình cảm cho U23 Việt Nam "Ngài Park Hang Seo chẳng thể tạo nên đội bóng xuất sắc nếu không có trong tay những cầu thủ giỏi. Các bạn luôn vào trận với tinh thần và ý chí chiến đấu tuyệt vời. U23 Việt Nam tiến lên! Hãy mang cúp vô địch về Hà Nội".

Trong một diễn biến khác trên Dân Trí, U23 Việt Nam đang chuẩn bị mọi phương án để đối phó khó khăn về thời tiết.

Bắt đầu từ sáng ngày 25/1, Thường Châu đã bắt đầu có Mưa tuyết.  Điều kiện thời tiết này thực sự là một bất lợi với Việt Nam bởi đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-sep trong trận chung kết là U23 Uzbekistan - đã quen với việc thi đấu trên sân tuyết. 

Mặc dù phải đối mặt với điều kiện thời tiết cực kỳ khắc nghiệt ở trận chung kết U23 châu Á với Uzbekistan nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam tràn đầy tự tin vượt khó.

Tiền vệ Phan Văn Đức chia sẻ về cách thi đấu tốt dưới điều kiện có tuyết: “Có thể nói đây là trận đấu bất lợi cho chúng ta vì ở Việt Nam chưa bao giờ đá trong thời tiết như thế này. Ban huấn luyện đã nhắc nhở toàn đội sử dụng giày 6 móng để tránh trơn trượt khi thi đấu dưới trời tuyết và mặt sân trơn”.

Trong khi đó, hậu vệ Hồng Duy - người đã chơi rất ấn tượng ở trận bán kết, cho biết: "Thời tiết như thế này sẽ là trận đấu khó khăn cho chúng tôi. Thầy dặn toàn đội phải đoàn kết trước trận đấu này. Việc được tái ngộ Uzbekistan sau cúp M-150 là điều tốt để phân tích đối thủ, dù về con người, khi gặp lại, họ đã thay đổi rất nhiều".

Trong chiều ngày 25/1, trong khi tuyển U23 Việt Nam phải vào trong nhà tập luyện thì U23 Uzbekistan vẫn ra sân tập luyện bình thường. Ở một vấn đề khác, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đến tối qua vẫn tiếp tục theo dõi diễn biến tình hình mưa tuyết tại Thường Châu, đồng thời chưa đưa ra bất cứ thông báo nào về việc sẽ hoãn trận đấu.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news