Tin mới

CĐV Việt Nam tại Đài Loan lên kế hoạch"tiếp lửa" cho thầy trò HLV Miura

Thứ hai, 07/09/2015, 11:07 (GMT+7)

Rất đông người Việt Nam đang sinh sống và học tập tại Đài Loan đã lên kế hoạch đến sân để cổ vũ cho thầy trò HLV Miura trong trận đấu gặp chủ nhà Đài Loan (Trung Quốc) thuộc vòng loại World Cup 2018.

Rất đông người Việt Nam đang sinh sống và học tập tại Đài Loan đã lên kế hoạch đến sân để cổ vũ cho thầy trò HLV Miura trong trận đấu gặp chủ nhà Đài Loan (Trung Quốc) thuộc vòng loại World Cup 2018.

Công Vinh và các đồng đội được CĐV Việt Nam tại Đài Loan chào đón nồng nhiệt

Ngay khi ĐT Việt Nam đặt chân đến Đài Loan để chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á gặp đội chủ nhà, rất đông CĐV Việt Nam đã ra tận sân bay đón tiếp. Rất nhiều fan nữ xinh đẹp mặc áo dài truyền thống, mang theo hoa, băng rôn, cờ và áo truyền thống để đón thầy trò HLV Miura. 

Tại Đài Loan (Trung Quốc), có rất đông người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại đây. Họ đa phần đều rất hâm mộ đội tuyển Việt Nam và chưa có cơ hội được tận mắt chứng kiến các cầu thủ Việt Nam thi đấu nên họ tỏ ra rất háo hức. Họ không chỉ đến sân bày chào đón ĐT Việt Nam, số lượng đông đảo CĐV này còn lên kế hoạch đến sân tiếp lửa tiếp lửa cho ĐTVN đấu tuyển Đài Loan ngày 8/9 tới trên SVĐ Municipal.

Thầy trò HLV Miura giao lưu với CĐV Việt Nam tại Đài Loan (Trung Quốc)

Được biết, sẽ có khoảng gần 1 vạn CĐV Việt Nam sẽ tới sân tiếp lửa cho thầy trò HLV Miura trong trận đấu với Đài Loan. Sự cổ vũ này chắc chắn sẽ giúp cho ĐTVN có thêm nhiều tự tin để đánh bại đối thủ. Được biết, sân vận động Municipal với sức chứa 20 ngàn người chắc chắn sẽ chật kín khán giả vì vé hiện đã được BTC chủ nhà bán hết.

Nhằm đảm bảo tối đa an ninh, an toàn cho các CĐV của Việt Nam, VFF cũng đã có công văn gửi LĐBĐ Đài Loan yêu cầu bố trí khu vực riêng biệt dành cho các CĐV Việt Nam trên khán đài, đồng thời cắt cử đủ số lượng an ninh cần thiết để đề phòng các sự cố phát sinh.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo người hâm mộ Việt Nam, Công Vinh và các đồng đội đều thể hiện quyết tâm đánh bại Đài Loan trong trận đấu diễn ra vào tối ngày 8/9. Link xem trực tiếp trận đấu giữa Đài Loan vs ĐT Việt Nam sẽ được TINMOI.VN cập nhật trước khi trận đấu diễn ra, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news