Tin mới

"Cha địu con nhặt rác" bị đánh hội đồng vì hành hung con gái nhỏ

Chủ nhật, 25/12/2016, 16:43 (GMT+7)

Bức xúc trước hành động tàn nhẫn với con gái nhỏ của ông bố từng giả vờ địu con nhặt rác, cộng đồng mạng đã truy tìm và dạy cho anh ta một bài học.

Bức xúc trước hành động tàn nhẫn với con gái nhỏ của ông bố từng giả vờ địu con nhặt rác, Cộng đồng mạng đã truy tìm và dạy cho anh ta một bài học.

[mecloud]SMHLyU4QXG[/mecloud]

Video được cư dân mạng chia sẻ vào chiều 24/12 ghi lại cảnh đám đông thanh niên lao vào hỏi tội, đánh hội đồng người đàn ông trước mặt 3 đứa trẻ. Nguyên nhân được biết, do bức xúc trước hành động đánh con nhỏ của người đàn ông này nên cộng đổng mạng đã quyết tâm truy tìm để dạy cho anh ta bài học.

Sau khi dạy cho người này bài học, nhóm thanh niên còn bắt anh ta phải hứa sẽ không bao giờ được phép hành hung đối xử tệ với con gái của mình.

Hình ảnh ông bố dùng dây lưng đánh con gái gây bức xúc trong cộng đồng mạng. Ảnh internet

Trước đó, trong video người cha đánh con được chia sẻ sáng 24/12, ngưởi này hung hăng quát mắng, dùng dây thắt lưng đánh tới tấp vào người và đầu con gái. Anh ta còn chỉ tay vào mặt bé và quát: "Bố mày đẻ ra được thì bố mày có thể giết được mày đấy con ạ". Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người đã can ngăn, nhưng luôn bị anh ta chửi lại và khẳng định đây là quyền dạy con của mình, không ai được can thiệp.

[mecloud]myNBSWAPoO[/mecloud]

Trước đó, người này gây xôn xao với hình ảnh địu con đi nhặt rác trong đêm. Ảnh internet

Vụ việc gây bức xúc cộng đồng, vì người đàn ông trong video trước đó từng được biết đến qua hình ảnh "người cha địu con đi nhặt rác giữa đêm khuya ở Hà Nội" từng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.Người đàn ông này sinh năm 1990, sống tại khu vực Long Biên, Hà Nội.

[mecloud]GDMaDt4QpY[/mecloud]

Theo nhiều người, ông bố này cố tình dàn dựng cảnh thương tâm để lừa đảo lòng tốt của người khác. Công an địa phương cũng lên tiếng khẳng định, người bố chở con đi nhặt rác này từng nghiện cờ bạc, lô đề, tiền án và tiền sự về tội trộm cắp.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news