Tin mới

Cha dùng rơm đốt chân con: “Chỉ muốn dọa để con nghe lời”

Thứ tư, 26/11/2014, 15:14 (GMT+7)

“Tôi chỉ muốn dọa cho con lần sau nghe lời bố mẹ, không có thói trộm đồ người khác nữa, thế mà ra nông nỗi này. Bây giờ tôi ân hận lắm. Chỉ mong con nó nhanh khỏe để sớm về nhà”, anh Thế - người cha vì nóng giận đã dùng rơm chất đốt dưới chân con trai vì gói… mì tôm ân hận nói.

 

 

“Tôi chỉ muốn dọa cho con lần sau nghe lời bố mẹ, không có thói trộm đồ người khác nữa, thế mà ra nông nỗi này. Bây giờ tôi ân hận lắm. Chỉ mong con nó nhanh khỏe để sớm về nhà”, anh Thế - người cha vì nóng giận đã dùng rơm chất đốt dưới chân con trai vì gói… mì tôm ân hận nói.


Câu chuyện cháu Bùi Khắc V. (SN 2007), học sinh lớp 2, trú tại xóm 4, xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn bị cha đẻ của mình là Bùi Khắc Thế (40 tuổi) dùng rơm chất đốt dưới chân khiến cháu bé bị bỏng nặng khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Chia sẻ với PV báo Trí Thức Trẻ, anh Thế tỏ ra đau khổ, hối hận vì đã "quá tay" với con.

Anh Thế cho biết, đêm hôm trước khi xảy ra sự việc, V. đi chơi cùng bạn không về. Anh Thế đi tìm nhưng vẫn không thấy. Sau đó, nửa đêm, cháu V. đi chơi về rồi lẻn vào nhà ngủ lúc nào không hay.

Anh Bùi Khắc Thế tỏ ra ân hận khi gây thương tích cho con trai - Ảnh: Trí thức trẻ

Sáng sớm hôm sau, ngày 20/11 bà Hoàng Thị Năm (70 tuổi, mẹ anh Thế) đi mua 10 gói mỳ tôm về nấu và cho Vinh cùng các cháu ăn. Sau khi đã ăn xong, V. tiếp tục lấy trộm 3 gói mỳ tôm. Tức giận, Bà Năm vừa quát mắng, vừa lấy roi đánh V..

Thấy con có thói hay lấy trộm đồ, cộng với V. đi chơi qua đêm không về, anh Thế liền kéo đứa con ra gốc cây xoài gần nhà và lấy rơm để dọa đốt. Không ngờ, khi lửa nổi lên quá to đã vượt tầm kiểm soát.

“Lúc đó tôi để nắm rơm ở bên cạnh chân Vinh rồi châm lửa để dọa. Không ngờ gió khiến ngọn lửa cháy to bay trùm vào chân con.

Tôi chỉ muốn dọa cho con lần sau nghe lời bố mẹ, không có thói trộm đồ người khác nữa, thế mà ra nông nỗi này. Bây giờ tôi ân hận lắm. Chỉ mong con nó nhanh khỏe để sớm về nhà”, anh Thế ân hận nói.

Phát hiện sự việc trên, hàng xóm cạnh nhà liền tức tốc chạy sang cùng anh Thế cởi trói đưa đứa con ra khỏi đống lửa.

Đến trưa cùng ngày, khi những vết phồng rộp trên chân V. bắt đầu tấy đỏ, gia đình cùng hàng xóm tức tốc đưa đi bệnh viện.

Bùi Khắc V. đang điều trị tại Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An - Ảnh: Dân Việt

Trao đổi với PV Dân Việt, chị Nguyễn Thị Xuân (SN 1976) - mẹ cháu V cho biết: “Cuộc sống gia đình nghèo khổ, khó khăn, ở nhà không có việc làm, bố nó lại thần kinh không bình thường, túng quẫn quá tôi phải để con ở nhà đi vào Đăk Nông để hái cà phê kiếm tiền.

Hôm đó, nghe ở nhà gọi điện vào báo tin thằng V. bị bố nó đốt bỏng nặng, tôi vội vàng xin chủ cho nghỉ việc về với con. Sáng hôm qua mới về đến nhà, tôi đưa cháu xuống Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An luôn”.

Chị Nguyễn Thị Xuân cho biết thêm cách đây hơn 2 năm, trong một lần đi làm về anh Thế bị tai nạn xe máy, chấn thương sọ não. Hiện nay, anh Thế vẫn thỉnh thoảng nóng giận thất thường, và dọa nạt con. “Chỉ những lúc nóng giận anh ấy mới dọa nạt con chứ bình thường anh ấy thương con lắm. Đốt con như vậy cũng chỉ vì tức giận, bố nó cũng không ngờ con mình ra nông nỗi này...” - chị Xuân chia sẻ.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Cảnh Toàn - Chủ tịch UBND xã Lĩnh Sơn cho biết: “Anh Bùi Khắc Thế vốn không ổn định về thần kinh, hành vi không kiểm soát, do ảnh hưởng của vụ tai nạn xe máy gây chấn thương sọ não cách đây 2 năm. Gia đình anh Thế có hoàn cảnh khó khăn, 3 năm liền là hộ nghèo. Sự việc xảy ra với cháu Vinh chúng tôi cũng rất bất ngờ. Xã đã cử đại diện đến thăm hỏi gia đình”.

Liên quan đến vụ việc, về bệnh tình của cháu V. trao đổi với phóng viên, theo bác sĩ Lê Như Dũng: “Nhiều điểm phần bỏng ăn sâu vào thịt, mất tổ chức da. Hiện tại bước đầu các bác sĩ đang điều trị đặc biệt cho cháu kết hợp với ăn uống nhiều đạm, chất dinh dưỡng. Khi đã ổn định, các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cấy ghép da cho bệnh nhân”.

Phương Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news