Tin mới

Cha già bị xe tải nghiến qua vẫn cố cứu con

Thứ ba, 15/04/2014, 14:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ông\nHsiung Kua đã cố đẩy cậu con trai Yong thoát khỏi những vòng quay chết người của\nchiếc xe tải khổng lồ sau khi nó tông vào xe của cha con ông.

(Tinmoi.vn) Ông Hsiung Kua đã cố đẩy cậu con trai Yong thoát khỏi những vòng quay chết người của chiếc xe tải khổng lồ sau khi nó tông vào xe của cha con ông.

Cảnh quay từ CCTV cho thấy một người đàn ông già ở Trung Quốc đã bị nghiền đến chết sau khi ông cố dùng chút sức tàn để đẩy người con trai thoát khỏi vòng nguy hiểm của chiếc xe tải khổng lồ.

Người cha già cố sức đẩy con trai khỏi bị xe tải cán qua dù bị nghiến nát chân

Thậm chí khi ông lão 71 tuổi bị chiếc xe tải đè nghiến qua đôi chân, ông vẫn gắng sức đẩy người con trai 47 tuổi ra để anh được an toàn.

Tai nạn kinh hoàng xảy ra khi hai người đang đi trên một chiếc xe đạp điện vào thành phố Tuyền Châu, Trung Quốc. Họ đang dừng trước vạch phân cách trên đường thì chiếc xe tải đột ngột lao đến và đâm vào xe họ, theo tin tức từ báo Mail Online.

Ông đã dùng những sức lực cuối cùng cứu người con trai thoát chết

Cả hai bị văng khỏi xe, ngã xuống đường nhưng nhờ có sự gắng sức của người cha già, cậu con trai đã thoát khỏi cái chết trong gang tấc.

Chiếc xe tải cán qua đầu gối của người cha và ông đã qua đời ngay tại hiện trường.

Anh Yong sau đó đã được điều trị sau cú shock trong khi lái xe tải đã bị cảnh sát bắt giữ.

C.K (Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news