Tin mới

Cha hãm hiếp con gái từ năm 7 tuổi suốt 20 năm gây rúng động

Chủ nhật, 21/05/2017, 14:42 (GMT+7)

Sự việc kinh hoàng này kéo dài suốt 20 năm mà không ai can thiệp.

Sự việc kinh hoàng này kéo dài suốt 20 năm mà không ai can thiệp.

Layla Bell, 31 tuổi, đến từ nước Anh đã bị chính cha mình xâm hại tình dục khi mới 7 tuổi. Kể từ đó, suốt 20 năm, Bell trở thành một nô lệ tình dục của cha mình, ông Raymond Prescott, 54 tuổi.

"Lần đầu tiên ông ta làm việc đó với tôi khi tôi lên 7. Ông ta kéo tôi vào phòng ngủ sau khi mọi người trong gia đình đều đã đi vắng và bắt tôi nằm xuống sàn nhà. Ông ta bắt đầu kéo váy tôi lên và tôi chỉ biết mọi thứ đều vô cùng tồi tệ", cô Bell cho biết.

Những ngày sau đó, lợi dụng mọi người đều đi ra ngoài, người cha tiếp tục hành động thú tính của mình. Cô Bell cho biết cha mình ép cô dùng rượu bia từ năm 7 tuổi. Sau đó đến năm 14 tuổi, cô gái trẻ trở thành kẻ nghiện rượu, thường xuyên say xỉn ở trường. Cô thường tìm đến rượu để giải tỏa nỗi lòng của mình sau mỗi lần bị cha làm nhục.

Cha hãm hiếp con gái từ năm 7 tuổi suốt 20 năm gây rúng động - Ảnh 1.

Cô Layla Bell bị chính cha mình lạm dụng khi mới lên 7 tuổi.

Vào năm 16 tuổi, cô Bell đã cố gắng nói ra sự thật nhưng gia đình cô đều tỏ thái độ im lặng. "Tôi đã kể chuyện đó với dì của tôi nhưng dì ấy im lặng. Tôi nói với mẹ tôi nhưng bà thậm chí còn không nhìn hay nói chuyện với tôi. Tôi nghĩ mẹ tôi cảm thấy xấu hổ và đã bị sốc nặng", cô gái trẻ cho biết.

Trong khi đó, Bell vẫn bị cha mình lạm dụng tình duc. Không còn cách nào khác, cô gái trẻ lúc ấy chỉ 16 tuổi đã lấy hết can đảm đi đến sở cảnh sát để tố cáo tội ác của cha mình nhưng người cha liên tục phủ nhận và còn đe dọa sẽ giết chết mọi người trong gia đình nếu cô gái trẻ tiếp tục để lộ sự thật.

Sau đó, cô gái trẻ buộc phải rút đơn tố cáo và kể từ đó cô hoàn toàn im lặng, không đề cập đến việc mình bị xâm hại. Khi Bell lớn lên cô bị cha mình lạm dụng tình dục thường xuyên hơn. Ông ta hay lẻn vào phòng con gái mình khi mọi người đang ngủ và thực hiện hành vi thú tính.

Cha hãm hiếp con gái từ năm 7 tuổi suốt 20 năm gây rúng động - Ảnh 2.

Chân dung người cha thú tính.

Vào giáng sinh 2012, khi Bell 27 tuổi, cô gái đã quyết định chấm dứt mọi chuyện. Bell đã bí mật đặt máy ghi âm để ghi lại những câu nói của người cha thừa nhận hành vi của mình. Trong 7 phút ghi âm, Bell đã cố tình hỏi cha mình tại sao lại là cô mà không phải một ai khác? 

Người đàn ông trả lời rằng: "Ta cảm thấy hứng thú khi ở bên con. Ta biết ta sai vì con là con gái ta. Ta ước con không phải là con gái mình".

Vào tháng 2/2013, Bell đã đưa đoạn ghi âm cho cảnh sát. Vào ngày 18/5/2016, người cha đồi bại bị đưa ra xét xử và tòa án quyết định mức án 12 năm tù giam cho người đàn ông.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hãm hiếp con gái