Tin mới

Cha hiếp dâm con gái 5 tuổi rồi bỏ rơi

Thứ sáu, 16/05/2014, 19:55 (GMT+7)

Trong một lần say rượu, Lợi thực hiện hành vi hiếp dâm với con gái ruột 5 tuổi của mình. Sự việc bị bại lộ, gã nhẫn tâm vứt bỏ con rồi vào khách sạn vui vẻ với “người tình”…

Trong một lần say rượu, Lợi thực hiện hành vi hiếp dâm với con gái ruột 5 tuổi của mình. Sự việc bị bại lộ, gã nhẫn tâm vứt bỏ con rồi vào khách sạn vui vẻ với “người tình”…

 

Cơ quan CSĐT công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, cơ quan này vừa bàn giao nghi can Cao Thành Lợi (37 tuổi, tạm trú quận Thủ Đức, ngụ tỉnh Đồng Nai) cùng hồ sơ vụ án cho công an TP.HCM điều tra theo thẩm quyền về hành vi "Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân của vụ án được xác định là cháu Cao Thị K. (5 tuổi, là con ruột của Lợi).Được biết, vợ chồng Lợi có với nhau hai người con.

 

Trong đó, bé K. là con gái đầu và một cháu trai hai tuổi. Thông tin từ người thân của Lợi cho biết, do cuộc sống vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn, Lợi thường xuyên say xỉn đánh đập vợ nên cả hai đã ly thân gần một năm qua.

 

Một người thân của Lợi tiết lộ: “Cũng bởi thằng Lợi hay rượu chè, lại thường xuyên chửi L. (vợ Lợi – PV). Bên cạnh đó, Lợi còn thượng cẳng tay, hạ cẳng chân nên L. nhiều lần muốn bỏ nhà ra đi. Sau đó, do sống bên chồng không yên ổn nên L. đành gạt nước mắt để lại hai con cho mẹ chồng nuôi dưỡng rồi về quê ở tỉnh Bình Thuận làm công nhân”. Riêng Lợi, thuê căn nhà nhỏ trên đường số 2 (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) sống cùng con gái nhỏ và sửa xe máy kiếm sống qua ngày. Vợ bỏ đi, tưởng Lợi hối hận và suy nghĩ lại chí thú làm ăn. Nào ngờ, Lợi càng được thể suốt ngày rượu chè không lo làm ăn. Cũng chính trong cơn say gã đã hại chính con ruột của mình.

Trước đó, sáng 7/5, người hàng xóm của Lợi phát hiện cháu K. chảy nhiều máu ở vùng kín nên sang báo cho Lợi biết. Do thấy Lợi có hành động bất thường, hàng xóm liền báo tin cho người thân của Lợi biết chuyện. Sau đó, cháu K. được người thân bên nội hỏi thì ngây thơ kể lại sự việc bị Lợi lạm dụng. Theo đó, khi đang ngủ thì bị cha thực hiện hành vi hiếp dâm. Biết chuyện bị lộ, Lợi vội bế con rồi bỏ đi. Không nỡ thủ tiêu con, Lợi bỏ K. lại tại một khu chợ xa nhà rồi bỏ về nhà. Không chút áy náy, khi về nhà Lợi còn thuê phòng khách sạn ngủ với người tình.

Phát hiện Lợi đem bỏ con, người thân liền trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT liền triệu tập Lợi đến trụ sở làm việc. Tại đây, Lợi cho biết đã chở con gái nhập viện Nhi Đồng (TP.HCM). Tuy nhiên, qua xác minh, bé K. không có tại bệnh viện. Sau cùng, Lợi phải thừa nhận hành vi thú tính của mình với con gái.

Tuy nhiên, Lợi một mực không chịu khai bỏ con gái ở đâu nên gây khó khăn trong công tác điều tra và tìm kiếm cháu bé. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng Lợi khai sáng 8/5, gã chở con đến chợ Long Phước (phường Long Phước, quận 9, TP.HCM) và bỏ rơi tại đây. Ngay lập tức, cơ quan CSĐT nhanh chóng liên lạc với công an phường Long Phước và nắm được thông tin cháu bé đang có mặt tại công an phường.

Theo Võ Đoàn - Congly.com.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news