Tin mới

Đại gia già cấp trăm triệu/tháng cho “con gái nuôi" hotgirl trẻ, đẹp

Thứ ba, 12/05/2015, 10:36 (GMT+7)

Một vài vị “cha nuôi” có không chỉ một mà đến 2 “con gái nuôi”, và chi cho mỗi con gái nuôi từ 10.000-20.000 nhân dân tệ mỗi tháng, tương đương từ 35 đến 70 triệu đồng. Thậm chí, có cô nhận được hàng trăm triệu đồng.

Một vài vị “cha nuôi” có không chỉ một mà đến 2 “con gái nuôi”, và chi cho mỗi con gái nuôi từ 10.000-20.000 nhân dân tệ mỗi tháng, tương đương từ 35 đến 70 triệu đồng. Thậm chí, có cô nhận được hàng trăm triệu đồng.

 

Dịch vụ cha nuôi đang nở rộ ở Trung Quốc, sau khi đã “càn quyết” ở Mỹ. Theo tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng (SCMP), mới tung bản tiếng Trung chưa đầy 8 tháng, trang SeekingArrangement.com có trụ sở tại Mỹ đã thu hút khoảng 100.000 “quý ông” Trung Quốc và con số này không ngừng gia tăng. Trong số các “quý ông” dư dả cả tiền lẫn tình muốn thông qua dịch vụ này để tìm các cô “con nuôi” trẻ đẹp, ít nhất 1/4 người thú thật đã kết hôn.

Giao diện trang seeking Arrangement - giới thiệu "cha nuôi" thậm chí có thể là những phụ nữ thành đạt

Theo thống kê của Seeking Arrangement, thủ đô Bắc Kinh đang dẫn đầu cả nước về số lượng “cha nuôi” với khoảng 10.000 thành viên và tài sản trung bình là 12 triệu nhân dân tệ (42 tỉ đồng)/người. Thượng Hải xếp thứ hai với gần 8.000 người và tài sản trung bình khoảng 15 triệu nhân dân tệ. Mỗi thành viên nam của trang web thường có 2 “con gái nuôi”, cho họ từ 10.000-20.000 nhân dân tệ mỗi tháng.

Theo lời quảng cáo trên trang SeekingArrangement, các thành viên đều là những người “thành công”, “quyến rũ” và quan trọng hơn cả là hầu bao rủng rỉnh. Họ sẵn sàng chia sẻ những trải nghiệm cuộc sống và đưa các cô gái đi mua sắm, cùng thưởng thức bữa tối đắt tiền cũng như du lịch nước ngoài.

Cặp vợ chồng Brandon Wade - Tanya

 Người sáng lập trang web, ông Brandon Wade, cho biết dịch vụ này ra đời nhằm giúp đỡ những phụ nữ nghèo khó, đa phần là sinh viên đại học, giảm bớt gánh nặng tài chính; đồng thời nó cũng giúp các “đại gia” tìm được đối tác phù hợp. Ông Wade còn nhấn mạnh tình dục không phải là điều kiện cần thiết cho bất cứ mối quan hệ nào.

Theo báo Daily Mail, “đàn anh đàn chị” của SeekingArrangement là SugarDaddyForMe - mạng lưới lớn nhất thế giới kết nối cho các quý ông muốn “nuôi” nhân tình. Nhiều cô gái thuộc mạng lưới này tiết lộ họ thu nhập khoảng 60.000 USD/năm với những trải nghiệm bất ngờ tới bất tận với “cha nuôi”. Mặc dù thừa nhận xã hội không có cái nhìn thiện cảm với công việc của họ nhưng các cô gái vẫn tuyên bố không được nhầm lẫn họ với gái bán dâm.

 Các cô gái, được gọi là "những đứa trẻ ngọt ngào”, được hứa hẹn có những cơ hội để kiếm tiền lên đến 3,000 bảng Anh (tương đương hơn trăm triệu đồng) một tháng với dịch vụ này.

 Ông Brandon Wade cũng cho hay trên Daily Mail, đã có 1,4 triệu hồ sơ trên trang web của mình mà đối tượng chủ yếu  là sinh viên trên toàn thế giới.

 Brandon, 44 tuổi, đã gặp cô vợ trẻ Tanya, người ít hơn mình khá  nhiều tuổi, sau khi cô đăng ký tham gia trang web cách đây ba năm. Sau 2 năm hẹn hog, cặp vợ chồng kết hôn và hiện chung sống hạnh phúc tại Las Vegas, Nevada.

Nam Nam

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news