Tin mới

Cha sốc nặng thấy con gái 14 tuổi “quan hệ tập thể” với 2 thanh niên

Thứ tư, 13/08/2014, 08:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bất ngờ về phòng trọ nghỉ trưa thì người cha sốc nặng khi nhìn thấy con gái 13 tuổi của mình đang “quan hệ tập thể” với 2 thanh niên.

 

 

(Tinmoi.vn) Bất ngờ về phòng trọ nghỉ trưa thì người cha sốc nặng khi nhìn thấy con gái 14 tuổi của mình đang “quan hệ tập thể” với 2 thanh niên.


Công an quận 9, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Thành Sơn và Trương Vũ Pha (cùng tạm trú phường Trường Thạnh, quận 9) để xử lý hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, lúc 13h chiều 8/8 ông C. (45 tuổi, quê Hậu Giang, tạm trú Q.9,) trở về phòng trọ của gia đình ở nhà không số, KP. Hiệp Phước, P. Trường Thạnh, Q.9 để nghỉ trưa.

Bé T. trong căn phòng trọ bị hai nam thnanh niên giở trò đồi bại

Khi vừa về đến phòng, ông sốc nặng khi phát hiện con gái của mình là T (sinh tháng 9/2000) đang làm chuyện người lớn với cùng lúc 2 thanh niên.

Chứng kiến sự việc, ông C. kéo con gái ra ngoài rồi khóa cửa nhốt Sơn và Pha trong phòng. Sau đó ông C. dẫn con gái đến trình báo công an địa phương.

Theo điều tra, ông C. và con gái thuê phòng trọ sống với nhau. Ở cùng dãy trọ với ông C. có Sơn và Pha. Biết ông T. đi làm phụ hồ cả ngày để con gái ở phòng trọ nên cả hai nảy ý định giở trò đồi bại với bé gái T.

Chiều 8/8, Sơn và Pha qua phòng trọ của ông C. dùng lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ bé T. quan hệ tình dục. Ban đầu tại phòng trọ Sơn đòi "yêu", T. từ chối nhưng rồi cũng chấp nhận. Trong lúc hành lạc, Sơn rủ thêm Pha vào cùng làm “chuyện ấy" tập thể cho vui.

Đồng thời Sơn khai nhận, giữa T. và Sơn đã từng có lần quan hệ tinh dục với nhau ngay tại phòng trọ của gia đình T.

Công an phường Trường Thạnh đã lập hồ sơ, bàn giao 2 nghi can Nguyễn Thành Sơn và Trương Vũ Pha về Đội CSĐT tội phạm về TTXH công an quận 9 để xử lý về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Huyền Nhi (tổng hợp ANTD/ ĐVO)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news