Tin mới

Cha sốc thấy con gái 13 tuổi “quan hệ tập thể” với thợ hồ

Thứ tư, 13/08/2014, 08:34 (GMT+7)

Vừa trở về nhà, người cha rụng rời khi nhìn thấy đứa con gái mình nằm giữa 2 “yêu râu xanh” trong tình trạng không mảnh vải che thân…

 

 

Vừa trở về nhà, người cha rụng rời khi nhìn thấy đứa con gái mình nằm giữa 2 “yêu râu xanh” trong tình trạng không mảnh vải che thân…

Bé gái bị dụ “quan hệ tập thể”

Nguyễn Thành Sơn và Trương Vũ Pha (cùng 19 tuổi) vốn là 2 thanh niên từ quê nghèo miền tỉnh Hậu Giang lên Sài Gòn làm thuê để kiếm sống nuôi bản thân và gia đình. Cả 2 cùng thuê nhà trọ gần với gia đình ông Võ Tấn Tr. (45 tuổi, đồng hương tỉnh Hậu Giang) để đi làm công việc phụ hồ tại các công trình xây dựng trên địa bàn quận 9.

 

Bé gái mới hơn 13 tuổi đã bị 2 thanh niên cùng quê dụ dỗ quan hệ ngay tại phòng trọ của gia đình.

Trong thời gian nghỉ hè, con gái ông Tr. là em Võ H. T. (sinh tháng 9/2000, mới hơn 13 tuổi) lên thành phố ở chơi cùng cha mẹ và người anh trai.

Đầu giờ chiều 8/8, biết cả nhà em T. sẽ đi làm chỉ mình em ở nhà, Sơn và Pha bàn nhau tìm cách dụ em T. để quan hệ tình dục. Sơn đã vào trước kéo T. vào phòng dù ban đầu T. có chống trả, dùng tay, chân đẩy ra nhưng sau đó lại thuận tình cho Sơn quan hệ 2 lần.

Biết Sơn đã “thành công”, Pha xông vào và được T. gợi ý cùng nằm xuống giường để “hành sự”…

Đánh, nhốt “yêu râu xanh” rồi đi báo công an

Đang ở công trình xây dựng, ông Tr. có việc nên đột ngột quay trở về nhà. Vừa bước vào phòng, người cha điếng người khi nhìn thấy cảnh đứa con gái nhỏ của mình nằm giữa 2 thanh niên cùng xóm trong tình trạng “không mảnh vải che thân”.

Hai tên Sơn, Pha hốt hoảng không kịp mặt quần áo định tháo chạy nhưng đã bị ông Tr. tung cú đá, khống chế rồi nhốt cả 2 vào phòng. Đồng thời đưa con gái đến công an phường Trường Thạnh trình báo vụ việc.

 

 Cha nạn nhân bất ngờ trở về phát hiện vụ việc đã khống chế, khóa cửa nhốt 2 "yêu râu xanh" rồi đến công an trình báo vụ việc.

Công an phường đã nhanh chóng có mặt lập biên bản phạm tội quả tang hành vi “giao cấu với trẻ em” đối với Sơn và Pha.

Tại CQĐT, cả 2 khai nhận hành vi của mình. Đồng thời Sơn còn khai nhận thêm trước đó khoảng 1 tuần cũng đã quan hệ với em T. khi bé gái này vừa từ quê lên chơi với cha mẹ.

Công an phường Trường Thạnh đã lập hồ sơ, bàn giao 2 nghi can Nguyễn Thành Sơn và Trương Vũ Pha về Đội CSĐT tội phạm về TTXH công an quận 9 để xử lý về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Điều 115. Tội giao cấu với trẻ em

Người nào đã thành niên mà giao cấu với trẻ em từ đủ mười ba tuổi đến dưới mười sáu tuổi, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm.

Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

a) Phạm tội nhiều lần;

b) Đối với nhiều người;

c) Có tính chất loạn luân;

d) Làm nạn nhân có thai;

đ) Gây tổn hại cho sức khỏe của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%....

Theo Vũ Sơn (Kiến thức)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quan hệ tập thể