Tin mới

Chae Rim và Cao Tử Kỳ tổ chức đám cưới như phim cổ trang

Thứ sáu, 24/10/2014, 11:22 (GMT+7)

Người đẹp xứ hàn Chae Rim tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống Hàn Quốc chàng tài tử Cao Tử Kỳ.

 

 

 

 

 

 

 

Người đẹp xứ hàn Chae Rim tổ chức đám cưới theo phong cách truyền thống Hàn Quốc chàng tài tử Cao Tử Kỳ.

Theo kế hoạch hôn lễ được dự định trước đó, cặp đôi trai tài gái sắc Chae Rim và Cao Tử Kỳ chính thức trở thành vợ chồng sau khi làm đám cưới tại Thái Nguyên, Trung Quốc - quê nhà của chú rể. 

Đám cưới truyền thống như phim cổ trang của Chae Rim - Cao Tử Kỳ

Sau đấy cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ theo phong cách truyền thống Hàn Quốc tại quê hương cô dâu. Chae Rim khoác trên mình bộ hanbok truyền thống sánh vai bên chồng trẻ lung linh không kém bất cứ cặp đôi nào trong phim ảnh.

Theo phong cách tổ chức nghi lễ truyền thống tại Hàn Quốc,  khung cảnh đám cưới Chae Rim và Cao Tử Kỳ như bộ phim cổ trang. Một nguồn tin, khoảng 100 nghệ sĩ đến dự tiệc mừng của Chae Rim và chú rể Cao Tử Kỳ. Tuy nhiên, báo giới không được mời chung vui.

Chae Rim và Cao Tử Kỳ trong bộ trang phục truyền thống của Hàn Quốc

8 năm sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu, người đẹp 35 tuổi của showbiz Hàn đã tìm được hạnh phúc mới. Cặp đôi quen nhau sau khi đóng chung bộ phim "Đại viện Lý gia". Mặc dù hơn Cao Tử Kỳ hai tuổi và có một đời chồng trước đó, nhưng Chae Rim vẫn rất xứng đôi bên cạnh chồng. 

Cặp đôi tiếp tục có một đám cưới ấm cúng bên người thân và một số bạn bè tại Seoul - quê nhà của cô dâu.

Chae Rim và Cao Tử Kỳ chính thức công khai tình yêu vào hồi tháng 3 năm nay. Cuối tháng 6, dưới sự chứng kiến của hàng trăm người hâm mộ trên đường phố Bắc Kinh, Cao Tử Kỳ đã cầu hôn Chae Rim cực lãng mạn.

Trước đấy, Cao Tử Kỳ - Chae Rim được tổ chức theo nghi lễ truyền thống Trung Quốc. Trong khung cảnh nơi tổ chức lễ cưới đầy lãng mạn khi được trang trí bằng hàng ngàn bông hồng trắng, lộng lẫy với những chiếc đèn chùm Pha lê. Nữ diễn viên 35 tuổi xinh đẹp trong bộ váy cưới màu trắng, còn chú rể Cao Tử Kỳ mặc bộ tuxedo. Cặp đôi hạnh phúc với sự chúc phúc của người thân và một số ít bạn bè.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news