Tin mới

Chạm đúng điểm G khiến chàng đê mê

Thứ sáu, 14/02/2014, 14:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Điểm G khiến cho phụ nữ dễ dàng đạt cực khoái trong “chuyện ấy”. Bạn đừng nghĩ là đàn ông không có điểm G nhé. Hãy chạm đúng điểm G để chàng đê mê.

(Tinmoi.vn) Điểm G khiến cho phụ nữ dễ dàng đạt cực khoái trong “chuyện ấy”. Bạn đừng nghĩ là đàn ông không có điểm G nhé. Hãy chạm đúng điểm G để chàng đê mê.

Theo các chuyên gia: Với một số nữ, điểm G vẫn còn mơ hồ, còn điểm G ở nam là một bí mật. Điểm G được Ernest Graefenberg phát hiện ra từ năm 1950 là vùng phát sinh cảm giác mạnh nhất; nằm cách thành vùng kín khoảng 3-4cm, đây là vùng tạo ra sự hưng phấn và thích thú mạnh.

Tuy nhiên, điểm G không rõ rệt với mọi phụ nữ. Nếu như có phụ nữ nào không cảm thấy gì đặc biệt trong quan hệ tình dục thì cũng nên biết: Sự kích thích và hưng phấn tình dục ở mỗi người rất khác nhau. Những động tác khởi đầu bao giờ cũng được coi là có giá trị lớn để phát sinh hưng phấn và khoái cảm. Tư thế tình dục cũng góp phần tạo ra cảm giác tình dục mạnh.

Khám phá những khu vực phát sinh khoái cảm ở nam giới không phải là chuyện dễ dàng. Liệu quí ông có một khu vực nào đó nếu được kích thích thì sẽ dẫn đến đỉnh điểm cảm giác như nữ không?

Chạm đúng điểm G cho chàng đê mê

Chạm đúng điểm G để khiến chàng đê mê (Ảnh minh hoạ)

Theo giáo sư Gerard Leleu (trường ĐH Anh) thì điều đó có thể lắm vì có một vùng nhỏ mà ông đặt tên là "vùng gây cương dương" nằm ở đáy chậu, nếu được mơn trớn nhè nhẹ sẽ tạo ra khoái cảm, làm tăng khả năng dũng mãnh, thậm chí nếu bạn tình nữ khéo léo, còn có thể gây ra xuất tinh.

 

Các nhà nghiên cứu tình dục, các bác sĩ chuyên nghành cũng đã dành rất nhiều thời gian, công sức để nghiên cứu về sự “lợi hại’ của điểm G trong việc tạo hưng phấn cho người phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng biết rằng, đàn ông cũng có điểm G, mà không chỉ một mà còn có đến vài điểm mà khi có những tác động lên đó thì hiệu quả đạt được lại hoan hỉ đến không ngờ.

 

Vùng trên hậu môn

Có lẽ đây được cho là vùng nhạy cảm đứng bậc thứ nhì của đàn ông, chỉ sau “chú lính tiền phương”. Không chỉ có tác dụng kích thích cực mạnh dành cho chàng trong khúc dạo đầu mà còn có tác dụng cho một màn kết hoàn hảo. Đôi khi chàng là người quá sung sức trong khi bạn đã cán đích, muốn chiều chàng nhưng lực bất tòng tâm, bạn phải “nội công, ngoại kích” để đưa chàng về đích đúng theo ý mình thì đây chính là “huyệt đạo” giúp bạn toại nguyện. Bạn hãy dùng tay miết nhẹ vùng trên hậu môn của chàng, nơi tiếp giáp “cậu nhỏ”, cùng kết hợp vài nhịp tác chiến, đảm bảo chàng sẽ cán đích nhanh chóng.

Vùng đùi non 

Bạn có biết vùng đùi non là một trong những vùng cấm địa tạo nên cảm xúc cho chàng? Không tin bạn cứ thử xem sẽ biết liền. Kể cả khi chàng của bạn đang trong trạng thái được bảo hộ bằng một cái quần jean đi nữa thì những cái vuốt nhẹ dọc bắp đùi non của bạn dành cho chàng cũng khiến cho khúc nhạc xuân tình trong lòng chàng trỗi dậy. Dùng tay hoặc dùng móng tay gãi nhẹ vùng bắp đùi non của chàng đều có tác dụng rất hiệu nghiệm để tạo nên một cơn “đại hồng thủy”.

Vành tai

Có thể bạn đã biết tai là vùng nhạy cảm, nhưng có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết nó có tác động mạnh tới cảm xúc của chàng khi “lâm trận”. Nhất là ở vùng rìa ngoài tai. Chính vì thế, đây được gọi là điểm C nhờ hình dạng giống chữ cái này. Nơi đây là trung tâm của rất nhiều dây thần kinh.

Nếu muốn đánh thức điểm này, bạn hôn nhẹ lên cổ chàng và di chuyển dần tới sau tai. Mỗi nụ hôn hãy kèm theo đó hơi thở ấm nóng. Rồi ngậm vào vành tai chàng và liếm nhẹ xung quanh đó. Khi thấy người chàng đã tê cứng vì hưng phấn, hãy mút nhẹ theo nhịp.

Thoa Nguyễn (TH) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news