Tin mới

Chấm dứt hợp đồng với giáo viên bị phụ huynh tố dâm ô học sinh lớp 3

Thứ năm, 10/03/2016, 21:33 (GMT+7)

Trong thời gian làm giáo viên dạy Tin, thầy giáo D. đã có những hành vi khiếm nhã với học sinh. Nghi ngờ thầy D. có hành vi dâm ô, các phụ huynh đã đồng loạt gửi đơn tố cáo.

Trong thời gian làm giáo viên dạy Tin, thầy giáo D. đã có những hành vi khiếm nhã với học sinh. Nghi ngờ thầy D. có hành vi dâm ô, các phụ huynh đã đồng loạt gửi đơn tố cáo.

Chiều tối 10/3, trao đổi với báo chí, thầy Thái Khắc Tân, Trưởng phòng GD – ĐT, TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, sau khi nhận được thông tin, Phòng đã yêu cầu Hiệu trưởng Tiểu học Hưng Bình thanh lý, chấm dứt hợp đồng với giáo viên C.V.D bị phụ huynh tố dâm ô học sinh.

Trước đó, ông Trần Xuân Khang, Hiệu trưởng Trường tiểu học Hưng Bình cũng đã tạm đình chỉ công tác đối với thầy D. và cho biết sẽ sớm họp Hội đồng Ban Giám Hiệu đưa ra hình thức kỷ luật giáo viên này.

Được biết, thầy D. là giáo viên hợp đồng của trường Tiểu học Hưng Bình đã được 6 năm.

Trường Tiểu học Hưng Bình, nơi thầy giáo D. bị tố cáo dâm ô với học sinh

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào ngày 29/2, nhiều phụ huynh hoảng hốt nghe con của mình về kể thầy giáo C.V.D (SN 1984), giáo viên dạy môn Tin, trường Tiểu học Hưng Bình (TP Vinh) có các hành động ôm, hôn, sờ vào vùng kín.

Vì thế, vào ngày 1/3, đồng loạt các phụ huynh của 4 học sinh cùng viết một lá đơn tố cáo gửi lên Ban giám hiệu nhà trường đề nghị làm rõ sự việc. Sau khi nhận được lá đơn tố cáo này, ngày 4/3, nhà trường đã mở cuộc họp đối chất giữa thầy giáo C.V.D và gia đình 4 em học sinh.

Tại đây, thầy D. thừa nhận có hành vi “đụng chạm” vào người các em, nhưng không thừa nhận hành vi dâm ô. Theo thầy D. cho biết, trong quá trình học cách sử dụng máy nên có cầm tay hướng dẫn các em. Tuy nhiên, thầy D. công khai xin lỗi các phụ huynh và hứa sẽ không lặp lại hành động như vậy nữa.

Hiện, Công an TP.Vinh cũng đã cử cán bộ đến Trường Tiểu học Hưng Bình để làm rõ sự việc liên quan đến thầy C.V.D.

Xem thêm video:[mecloud]XpMZ2LQkgW[/mecloud]

Anh Ngọc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đơn tố cáo