Tin mới

"Chân dài" CHDCND Triều Tiên dễ dàng đánh bại ĐT Philippines tại VTV Cup

Thứ hai, 27/07/2015, 15:28 (GMT+7)

Các cô gái CHDCND Triều Tiên đã dễ dàng đánh bại Philippines với tỉ số 3-0 ở lượt đấu đầu tiên ngày 27/7. Với chiến thắng này, CHDCND Triều Tiên tiếp tục nuôi tham vọng cạnh tranh danh hiệu tại VTV Cup 2015

Các cô gái CHDCND Triều Tiên đã dễ dàng đánh bại Philippines với tỉ số 3-0 ở lượt đấu đầu tiên ngày 27/7. Với chiến thắng này, CHDCND Triều Tiên tiếp tục nuôi tham vọng cạnh tranh danh hiệu tại VTV Cup 2015.

Các cô gái Triều Tiên thắng dễ Philippines tại VTV Cup 2015


Trong số các đội tham dự VTV Cup 2015, ĐT bóng chuyền Philippines là đội sở hữu rất nhiều VĐV có thể hình tốt như Santiago với chiều cao 1m88. Tuy nhiên, sự thiếu kinh nghiệm đã khiến các cô gái đến từ Philippines gặp khá nhiều khó khăn ở giải đấu năm nay, đặc biệt là khả năng phòng ngự hàng sau.

Trước hàng công được tổ chức khá tốt của ĐT CHDCND Triều Tiên, ĐT Philippines liên tục đỡ bóng hỏng và thua với cách biệt kỷ lục tại giải đấu: 25-4. Sang set đấu thứ 2, các cô gái Triều Tiên vẫn chứng tỏ sức mạnh vượt trội để giành chiến thắng 25-13. Tinh thần thi đấu của đội Philippines chưa có dấu hiệu cải thiện trong set 3 và họ tiếp tục nếm mùi thất bại 25-16 dù cho HLV Triều Tiên đã có khá nhiều thử nghiệm.

Giành thắng lợi tưng bừng 3-0 trước Philippines, ĐT CHDCND Triều Tiên đã có 6 điểm và trở lại cuộc đua giành vị trí trong top 4 sau khi nhận thất bại 0-3 trước Liêu Ninh ở ngày thi đấu hôm qua. Trong khi đó, các cô gái Philippines vẫn chưa có nổi set thắng nào và nhiều khả năng chỉ còn cơ hội cạnh tranh vị trí 5-6 VTV Cup 2015. 

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news