Tin mới

Chân dài làm dâu nhà đại gia: Kẻ khóc người cười

Thứ tư, 06/05/2015, 18:32 (GMT+7)

Cuộc sống trong nhà chồng đại gia của sao Việt luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ.

Cuộc sống trong nhà chồng đại gia của những chân dài, ngôi sao showbiz Việt luôn ẩn chứa nhiều điều bất ngờ.

Đã không ít người phải ngưỡng mộ khi chứng kiến những đám cưới xa hoa của các chân dài showbiz với nhà chồng đại gia. Thế nhưng, hạnh phúc không phải lúc nào cũng mỉm cười với họ. Có người viên mãn với cuộc sống giàu sang nhà chồng nhưng cũng có người không tìm được tiếng nói chung nên quyết định ra đi.

Người viên mãn...

Nếu nói về cuộc sống viên mãn trong nhà chồng đại gia thì không thể không nhắc đến hai cái tên khá nổi đình nổi đám trong làng giải trí Việt là Tăng Thanh Hà và siêu mẫu Ngọc Thạch.

Xuất thân trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng bằng nỗ lực của bản thân, Tăng Thanh Hà đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến mọi người qua các dự án điện ảnh. Khi hay tin cô kết hôn với Louis Nguyễn - Con trai của một gia đình gia thế, giàu có khiến không ít người thầm ghen tỵ.

Được biết, chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn có mẹ là người Philippines, bố là người Việt, tên là Johnathan Hạnh Nguyễn. Johnathan Hạnh Nguyễn là Chủ tịch Hội đồng thành viên kiểm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Công ty của ông có trụ sở tại Việt Nam và các chi nhánh tại các nước châu Âu, Mỹ, Singapore, Philippines.

Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn

Kể từ khi kết hôn đến nay, Hà Tăng luôn nhận được sự quan tâm, đùm bọc từ phía gia đình nhà chồng. Đặc biệt là sự yêu thương của ông xã Louis Nguyễn. Hạnh phúc nhân lên gấp bội, khi tháng 4 vừa qua, Tăng Thanh Hà đã hạ sinh con trai đầu lòng. Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà đã thu xếp công việc bận rộn để vào viện chăm con dâu. Có thể nói, đến nay, Tăng Thanh Hà vẫn được xem là "ngọc nữ" có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất.

Bên cạnh Hà Tăng, còn phải nhắc đến cái tên Ngọc Thạch. Siêu mẫu Ngọc Thạch cũng khiến không ít người trầm trồ ngưỡng mộ về độ giàu có của gia đình chồng cô.

Tháng 10/2013, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam lên xe hoa với chú rể Đỗ Bình Dương - con trai của một gia đình vô cùng giàu có và gia thế ở thủ đô Hà Nội. Được biết, Bình Dương là một trong những tay chơi xe có tiếng của Hà Nội, riêng anh sở hữu đến 4 siêu xe, đều thuộc hàng độc tại Việt Nam.

Ngọc Thạch luôn khiến người khác ghen tỵ khi liên tục chia sẻ những bức ảnh hạnh phúc bên chồng và gia đình. Ngọc Thạch từng tâm sự, cô được gia đình chồng rất yêu thương và chiều chuộng. Chính vì thế, dù phải xa gia đình, ra Bắc sinh sống nhưng người đẹp rất mãn nguyện và vui vẻ.

Người ra đi trong hạnh phúc ngắn ngủi

Lấy chồng đại gia, ai cũng mong muốn có được một cuộc sống sung túc hạnh phúc. Nhưng không phải ai cũng tìm được tiếng nói trong những ngôi nhà xa hoa đó.

MC Quỳnh Chi, một thời khiến người ta phải ghen tỵ khi lấy được chồng giàu có, mẹ chồng chính là nữ đại gia Dịu Hiền. Ngày 19/2/2011, hot girl Quỳnh Chi đã chính thức "theo chàng về dinh". Chú rể của Quỳnh Chi là Văn Chương - con trai của đại gia Thủy sản Diệu Hiền, vì vậy đám cưới của Quỳnh Chi cũng rất hoành tráng với dàn siêu xe rước dâu mà có lẽ cho đến tận bây giờ, vẫn chưa có đám cưới của Hot girl nào có thể hoành tráng hơn như vậy.

MC Quỳnh Chi và con trai

Thế nhưng, hạnh phúc chưa được bao lâu thì MC Quỳnh Chi đã phải lựa chọn lối đi khác cho mình. Cô quyết định ly hôn đơn phương. Theo chia sẻ của Quỳnh Chi, nguyên nhân chính dẫn đến sự rạn nứt tình cảm với chồng một phần là do những căng thẳng giữa cô và mẹ chồng. Đã có lần, Quỳnh Chi phải nhờ đến sự bảo vệ của chồng mới thoát khỏi sự ngăn cản của mẹ chồng. Đến nay, MC Quỳnh Chi vẫn chưa được gặp con và cô đang nỗ lực để giành lại quyền nuôi con.

Cũng là một chân dài lấy chồng đại gia, câu chuyện tình buồn của Linh Nga khiến bao người phải tiếc nuối và vu vơ với câu nói..."Hồng nhan bạc phận".

Linh Nga - một người phụ nữ sở hữu nhan sắc và tài năng của Việt Nam. Năm 2010, đỉnh cao nghề nghệ cũng như nhan sắc mặn mà của Linh Nga khiến bao chàng trai phải tiếc nuối. Linh Nga quyết định lên xe hoa với con trai một vị lãnh đạo cao cấp trong ngành Công an. Thông tin khiến dư luận ngất ngây và vô vàn lời chúc phúc của gia đình, bạn bè, và khán giả hâm mộ gửi đến cả hai.

Đám cưới hoành tráng thì không phải bàn cãi thêm, chỉ riêng gia thế của chú rể đã đủ mọi người xác định Linh Nga đã ở một đẳng cấp khác trong xã hội.

Những tưởng cuộc sống của Linh Nga sẽ thay đổi từ khi lấy chồng. Làm dâu một gia đình chính khách, lại là một trong những nghệ sỹ nổi tiếng nên việc bảo vệ hình ảnh bản thân, cũng như thông tin của gia đình chồng là một điều rất khó khăn. Không tìm được tiếng nói chung với gia đình nhà chồng, Linh Nga quyết định ly hôn để được sống cuộc sống của mình và dành cho con gái.

Họ là những người tài năng, có nhan sắc và đủ mạnh mẽ để khép lại quá khứ nhung lủa hướng tới tương lai tốt đẹp hơn. Sự tổn thương đôi khi cũng là phép thử của sự trưởng thành.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news