Tin mới

Chấn động 8 mẹ con bị thảm sát ở Nga

Thứ tư, 05/08/2015, 14:49 (GMT+7)

Cảnh sát Nga đã phát hiện thi thể bị đứt lìa của 6 đứa trẻ được đựng trong túi nhựa và người mẹ đang mang thai bên trong căn hộ ở thành phố Nizhny Novgorod, cạnh đó là một chiếc rìu.

Cảnh sát Nga đã phát hiện thi thể bị đứt lìa của 6 đứa trẻ được đựng trong túi nhựa và người mẹ đang mang thai bên trong căn hộ ở thành phố Nizhny Novgorod, cạnh đó là một chiếc rìu.

Tin tức trên Daily Mail cho biết, sau khi nhận được thông báo về những dấu hiệu bất thường khi những đứa trẻ (ở độ tuổi từ 1 đến 7) không tới trường, cảnh sát đã tới nhà kiểm tra. Họ đã phải phá cửa sổ mới vào được ngôi nhà và tìm thấy thi thể của cả 6 bé cùng người mẹ đang mang bầu.

Hiện trường khiến cả những người can đảm nhất cũng phải rùng mình khi thi thể của những đứa trẻ bị cắt thành nhiều mảnh bằng một chiếc rìu. Người mẹ Zinaida là giảng viên của một trường đại học địa phương.

6 đứa trẻ chụp ảnh cùng cha.

Oleg Belov, 51 tuổi, cha của các nạn nhân đồng thời là nghi phạm, bị cảnh sát bắt hôm qua.

"Cảnh sát đã bắt tình nghi của vụ án giết vợ và các con tại thành phố Kovrov thuộc vùng Vladimir", RIA-Novosti dẫn lời Elena Alekseeva, phát ngôn viên cảnh sát vùng Vladimir, nói.

Belov kháng cự nhưng không cảnh sát nào bị thương trong lúc đối đầu với người đàn ông này, Elena cho biết thêm.

Hàng xóm miêu tả Belov và vợ là những người "rất sùng đạo". Họ cấm các con ăn thịt và cá.

Trang tin Life News của Nga dẫn lời cư dân địa phương cho biết cha của bọn trẻ mới bị loại khỏi nhóm tôn giáo Seventh Day Adventists vì bị cáo buộc Ngoại tình.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ thảm sát.

Trường học của bọn trẻ và bà Valentina Zaitseva (69 tuổi) – bà ngoại của bọn trẻ, là những người đầu tiên báo động tới cảnh sát về vụ việc sau khi bọn trẻ không tới thăm bà ngoại trong suốt một tuần và cũng không đi học kể từ ngày 25/7.

Có nguồn tin cho biết trước khi vụ thảm sát diễn ra, bà Zinaida đang có ý định tước bỏ quyền làm cha của ông Belov và không cho ông tiếp cận các con.

Cảnh sát tin rằng vụ thảm sát được lên kế hoạch công phu. Vào ngày 25/7, Belov đón con tại trường và nói với nhà trường rằng anh ta sẽ đưa cả nhà đi nghỉ tại một ngôi nhà ở vùng nông thôn.

Thi thể các nạn nhân được đưa khỏi hiện trường.

Vào ngày tiếp theo, người vợ Yulia Belova đã chạy sang nhà hàng xóm, hét lên rằng chồng cô muốn giết cô và các con, nhưng không ai gọi cảnh sát.

"Các vụ đánh đập thường xuyên xảy ra trong gia đình con gái tôi. Belov thường xuyên đánh vợ và các con. Yulia thường xuyên gửi cho tôi các bức ảnh về những vết bầm tím", bà mẹ Valentina Zaitseva cho hay.

Bà Zaitseva cho biết con rể được chẩn đoán bị tâm thần phân liệt. Hiện chưa rõ anh ta có được điều trị hay không.

Oleg Belov - nghi phạm vụ giết người.

"Năm 2011, các nhân viên xã hội đã gửi đơn yêu cầu tước quyền làm cha của Belov nhưng người vợ đã cầu xin họ đừng làm vậy", Pavel Astakhov, giám sát viên về quyền trẻ em của Nga, viết trên Twitter.

Hãng tin TASS cho biết vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Bộ Nội vụ Nga đã cử một nhóm điều tra từ Moscow tới Nizhny Novgorod để hỗ trợ điều tra vụ việc.

Lê Huyền (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news