Tin mới

Chấn động: Bố đẻ cùng con trai của nhân tình thay nhau hãm hiếp bé gái 12 tuổi

Thứ bảy, 27/05/2017, 16:12 (GMT+7)

Bé gái 12 tuổi bị chính cha đẻ cùng con trai nhân tình của ông này hãm hiếp suốt 7 tháng khiến dư luận phẫn nộ.

Bé gái 12 tuổi bị chính cha đẻ cùng con trai nhân tình của ông này hãm hiếp suốt 7 tháng khiến dư luận phẫn nộ.

Vào đầu tháng 5 vừa qua, một bé gái 12 tuổi đã tố cáo tội ác của chính cha đẻ và con trai nhân tình của cha mình khi cô bé bị hai người này thay nhau hãm hiếp suốt 7 tháng tại khu vực Ilogbo, thuộc nước Nigeria.

Hiện tại, nạn nhân buộc phải nghỉ học để điều trị một số bệnh lây truyền qua đường tình dục. Cảnh sát cho biết nghi can được xác định là Adimawu, một tài xế lái xe buýt đã đưa con gái của mình rời khỏi căn hộ của họ ở Isheria vào tháng 5/2016 sau một số hiểu lầm với người vợ.

Người đàn ông đã đưa con gái mình đến ở nhà nhân tình tại Ilogbo. Trong khoảng thời gian sống tại đây, nạn nhân thường xuyên phải nghỉ học ở nhà giúp cha đi bán bánh tại chợ quốc tế Alaba.

Về việc mình bị xâm hại, nạn nhân kể rằng: "Một trong số những đứa con của người phụ nữ ấy, tên Kenneth đã bò đến chỗ tôi ngủ ở trên sàn vào một đêm nọ và bắt đầu chạm vào chỗ riêng tư của tôi. Tôi tỉnh dậy và vội vã gọi cha mình dậy, khi ông đang nằm ngủ trên giường với người tình của mình".

Chấn động: Bố đẻ cùng con trai của nhân tình thay nhau hãm hiếp bé gái 12 tuổi - Ảnh 1.

Bé gái bị chính con trai người tính của cha mình hãm hiếp.

Bé gái cho biết thêm: "Tuy nhiên, cha tôi nói rằng tôi phải cho phép anh ta làm bất cứ điều gì anh ta muốn làm với tôi. Cha tôi đến nơi tôi đang nằm cùng với sự giúp đỡ của người tình, họ đã giữ chặt chân tôi và hướng dẫn Kenneth hãm hiếp tôi như thế nào".

Ngày hôm sau, khi mọi người đã đi ra ngoài, người cha gọi con gái mình vào trong phòng và khóa cửa lại, ông ta đã cưỡng bức bé gái một lần nữa. Ông ta cảnh cáo nạn nhân không được nói với bất cứ ai về những gì đã xảy ra nếu không cô bé sẽ bị giết chết.

Kể từ đó, nạn nhân bị chính cha đẻ và con trai của người tình luân phiên hãm hiếp. Khi cô bé đi bán hàng, con trai của người tình thường đem cô đi tới một căn nhà đang xây dở và bắt cô xem một số phim khiêu dâm rồi ra tay giở trò đồi bại.

Sự việc chỉ được phanh phui khi người đàn ông đưa con gái mình trở về nhà cũ vào tháng 12/2016. Mẹ đẻ của cô gái đã nhận thấy sự khác thường của con mình và sau khi gặng hỏi, cô bé mới bắt đầu kể lại toàn bộ sự thật.

Người mẹ đưa con gái đến đồn cảnh sát để tố cáo. Hai nghi can bị bắt giữ, sau một hồi quanh co chối tội, cuối cùng người cha cũng thừa nhận hành vi của mình. Hiện cả hai đã bị giam giữ chờ ngày xét xử.

Nguồn: Vanguardngr

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news