Tin mới

Chấn động thanh niên 25 tuổi hiếp dâm bà cụ 80 tuổi

Thứ ba, 25/02/2014, 10:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi uống rượu say, Tất thực hiện hành vi mất nhân tính với một cụ bà 80 tuổi ở cùng xã.

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi uống rượu say, Tất thực hiện hành vi mất nhân tính với một cụ bà 80 tuổi ở cùng xã.


Theo tin tức Saigongiaiphong, tối 19/2, Nguyễn Văn Tất (25 tuổi, ở xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, Cần Thơ) thực hiện hành vi mất nhân tính với một cụ bà 80 tuổi ở cùng xã. Sự việc xảy ra trong căn nhà cách xa đường đi, xung quanh là vườn cây vắng vẻ.

Tất đã bị bé gái 10 tuổi (cháu ngoại của bà cụ) phát hiện. Sáng hôm sau, Công an huyện Phong Điền đã bắt được Tất trong lúc chạy trốn.

Chấn động thanh niên 25 tuổi hiếp dâm bà cụ 80 tuổi

Hình minh họa

Ông Nguyễn Văn Đẹp (59 tuổi, cha ruột của Tất) cho biết: "Tất là con thứ 7 trong gia đình có 8 người con. Tất đã có vợ và có 2 đứa con, hàng ngày làm thuê kiếm sống. Lâu nay tính tình Tất không được bình thường, những khi nhậu say là về nhà chửi cha mẹ, đến hôm sau tỉnh lại thì xin lỗi. Hôm đó, Tất cũng nhậu say nên mới làm chuyện tày trời như vậy".

Đây không phải lần đầu xảy ra vụ thanh niên hiếp dâm bà cụ gây chấn động dư luận.

Gần đây nhất, theo thông tin từ Công an xã Hữu Lợi, huyện Yên Thủy, Hòa Bình, vào hồi 14h30 ngày 24/7/2013, tại xóm Gại xã Hữu Lợi xảy ra Vụ án hiếp dâm gây xôn xao dư luận.

Đối tượng gây ra vụ việc là Bùi Văn Hùng (SN 1994) trú tại xóm Đôi, xã Hữu Lợi. Theo khai nhận của đối tượng tại cơ quan Công an, thì sau khi đi ăn cưới một người bạn cùng xã về, Hùng có uống rượu say.

Đi qua cánh đồng xóm Gại, Hùng thấy bà Bùi Thị C (SN 1949) trú tại xóm Gại đang mò cua. Sẵn có hơi men, thú tính trong người nổi lên, Hùng lao xuống ruộng kéo bà C lên bờ rồi giở trò đồi bại. Trong quá trình giằng co, lăn lộn bà C đã đạp ngã đối tượng rồi vừa hô hoán, vừa chạy về trình báo sự việc với lực lượng Công an xã gần đó.

Ngay sau khi được trình báo, lực lượng Công an xã Hữu Lợi đã triệu tập đối tượng Bùi Văn Hùng về trụ sở để làm rõ sự việc. Y khai nhận do uống rượu, không làm chủ được bản thân, nên đã thực hiện hành vi vi phạm pháp luật. Sau khi lấy lời khai, đối tượng đã được Công an xã giao cho Công an huyện Yên Thủy tiếp tục làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

T.N (tổng hợp Saigongiaiphong/ ANTD)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news