Tin mới

Chân dung Á hậu Thúy Vân - người đẹp thành công nhất lịch sử thi Hoa hậu

Thứ sáu, 06/11/2015, 11:53 (GMT+7)

Thúy Vân là gương mặt đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp giành Á hậu 3 tại Hoa hậu Quốc Tế 2015.

Thúy Vân là gương mặt đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp giành Á hậu 3 tại hoa hậu Quốc Tế 2015.

[mecloud]lxdb8g8cia[/mecloud]

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 đã kết thúc trong sự bất ngờ của nhiều người đặc biệt là khán giả Việt. Lần đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Quốc tế, Việt Nam có thí sinh giành ngôi Á hậu 3. Đó chính là Thúy Vân. Cô là gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp tầm vóc Quốc tế. Hạnh phúc như vỡ òa khi cô được xướng tên trên thảm đỏ.

Thúy Vân xinh đẹp trong trang phục đầm dạ hội. Ảnh internet

Thúy Vân từng  được Cộng đồng mạng lựa chọn là một trong 20 gương mặt gây chú ý nhất cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Trong đêm chung kết, phần thi ứng xử của Thúy Vân được đánh giá cao khi thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Thúy Vân lộng lẫy trong bộ trang phục dân tộc. Ảnh internet

Tạm dịch phần thi ứng xử của Thúy Vân: "Nếu được trở thành Hoa hậu Quốc tế 2015, tôi sẽ có cơ hội biến giấc mơ ấy trở thành sự thực. Tôi sẽ sử dụng tiếng nói, sự tự tin, sức ảnh hưởng và hành động của mình để truyền cảm hứng tới mọi người trên thế giới, giúp con người tin tưởng hơn vào những hy vọng và mơ ước. Tôi muốn làm những điều ấy cho Việt Nam - quê hương tôi, cho Nhật Bản và cho một thế giới tươi đẹp hơn, một thế giới không chiến tranh và cường quyền, một thế giới chỉ có hòa bình và hạnh phúc. Cảm ơn các bạn".

Thúy Vân tên đầy đủ là Phạm Hồng Thúy Vân, sinh năm 1993, cao 1,72 m, số đo ba vòng là 82-60-90. Cô giành ngôi Á khôi 1 tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 và được chọn làm đại diện của Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Cận cảnh nhan sắc Á hậu Thúy Vân. Ảnh FBNV
Nhan sắc đời thường của Thúy Vân. Ảnh FBNV
Thúy Vân là gương mặt đầu tiên trong lịch sử giành Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế. Ảnh FBNV

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news