Tin mới

Chân dung bà chủ lô mỹ phẩm 11 tỷ không rõ nguồn gốc từng được đề cử tham dự Hoa hậu quý bà Châu Á 2017

Thứ sáu, 03/11/2017, 10:38 (GMT+7)

Bà chủ lô hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc trị giá 11 tỷ đồng vừa bị bắt là Nguyễn Thu Trang - người từng được cử đi thi Hoa hậu Quý bà châu Á 2017.

Bà chủ lô hàng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc trị giá 11 tỷ đồng vừa bị bắt là Nguyễn Thu Trang - người từng được cử đi thi hoa hậu Quý bà châu Á 2017.

Thời đạiKienthuc.net cho hay, bà chủ lô hàng mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng nghi là giả vừa bị cơ quan chức năng bắt giữ chính là Nguyễn Thu Trang - người được cử làm đại diện Việt Nam sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà Châu Á 2017 diễn ra tại Trung Quốc trong tháng 11 này. 

Bà Nguyễn Thu Trang đã đến cơ quan chức năng làm việc. Ảnh: CTV

Trước đó, chiều ngày 30/10, tại trụ sở công an, bà Nguyễn Thu Trang – Giám đốc công ty TNHH thiên nhiên TS Việt Nam xác nhận lô hàng có giá trị gần 11 tỷ đồng bao gồm thực phẩm chức năng, và mỹ phẩm là của công ty do mình làm chủ. Tuy nhiên, sau hơn 13 ngày bị thu giữ bà Trang vẫn chưa thể cung cấp thông tin nhà sản xuất cho cơ quan chức năng. 

"Bà chủ" lô hàng mỹ phẩm trị giá 11 tỷ đồng nghi hàng giả là Nguyễn Thu Trang chưa thể cung cấp thông tin về nguồn gốc lô hàng cho cơ quan chức năng. Ảnh: Thời đại

Lãnh đạo đội quản lý thị trường số 6 khẳng định thời điểm đơn vị này kiểm tra, có 8 công nhân của công ty đang tiến hành đóng gói sản phẩm. 

Khá nhiều sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng đã đóng gói xong và không phải là hàng đang đợi tiêu hủy. 

Ngoài chức danh là Giám đốc Công công ty TNHH Thiên nhiên TS. Việt Nam, bà chủ của lô mỹ phẩm gần 11 tỷ đồng còn là Chủ tịch HĐQT của T’s Group.

Theo chia sẻ của Thu Trang trước đó, do xuất phát từ nhu cầu thực tế của bản thân là làm đẹp bằng các phương pháp an toàn và tốt cho sức khỏe nên vị doanh nhân đã thành lập công ty T’s Group. Chỉ trong một thời gian ngắn, công ty mĩ phẩm thiên nhiên đã tung ra thị trường nhiều loại mỹ phẩm cao cấp, có nguồn gốc 100% thiên nhiên và có tác dụng rõ rệt nhất sau 15-20 ngày sử dụng được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Được biết, chỉ sau 2 năm thành lập từ năm 2015 đến nay, tập đoàn này hiện có hơn 2500 đại lý cộng tác viên trên khắp 64 tỉnh thành và hơn 25 quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Nga, Australia, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Ba Lan, CH Czech, Malaysia, Nga, Nhật Bản… Đồng thời, Tập đoàn này cũng sở hữu nhiều Đại sứ Thương hiệu là những người mẫu, diễn viên nổi tiếng nhất Việt Nam như Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền, Bảo Thanh, Á hậu Dương Tú Anh, Ngọc Trinh.

Mới đây trong sự kiện lễ phát động Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2017 vừa diễn ra tại Hà Nội, doanh nhân Nguyễn Thu Trang đã được để cử là đại diện cho Việt Nam tham gia cuôc thi  Hoa hậu Quý bà châu Á 2017 (Mrs Asia International 2017).

Theo đó, cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 11/2017 tại Triết Giang, Trung Quốc và thu hút sự chú ý của các người đẹp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Theo đó, nữ doanh nhân Nguyễn Thu Trang (29 tuổi), sinh ra tại Hòa Bình được biết đến là một trong 2 nhà lãnh đạo trẻ sáng lập và điều tập đoàn kinh doanh online lớn nhất Việt Nam. Cô mang trong mình hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại: xinh đẹp, tài năng, thành công và tích cực với các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng.

Đại diện Việt Nam được cử đi tham gia cuộc thi Mrs. Asia International nhằm mục đích giới thiệu tới bạn bè quốc tế về những tiềm năng kinh tế, du lịch, bản sắc văn hoá đặc sắc giúp nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. Qua đó, doanh nhân Thu Trang được kỳ vọng sẽ đem về các danh hiệu giá trị không chỉ cho bản thân mà còn cho Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế WLIN tại Việt Nam.

Tuy nhiên, trước thông tin lô hàng của Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam (Công ty TS Việt Nam) do doanh nhân Nguyễn Thu Trang làm Chủ tịch HĐQT, qua kiểm tra 100% các sản phẩm không có hóa đơn chứng từ, trên sản phẩm không có địa chỉ nhà cung cấp, chỉ có số điện thoại nhưng Công ty TS Việt Nam không liên hệ và tìm thấy nhà sản xuất.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng đã phát hiện và thu giữ 14.000 sản phẩm gồm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ, ước tính giá trị ban đầu của lô hàng lên tới gần 11 tỷ đồng. 

Trong kho hàng, có hơn 10 loại sản phẩm tất cả đều ghi Made in Newzealand hoặc Made in Korea. Tuy nhiên, một số người thuộc công ty này đều không xuất trình được đầy đủ hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news