Tin mới

Chân dung bà mẹ "ác quỷ" đồng lõa với "chồng hờ" bạo hành con gái

Thứ hai, 15/09/2014, 16:02 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bé 4 tuổi bị bố mẹ bạo hành, người dân cùng xóm trọ cho biết, gia đình bé Ngân chuyển về đây được 4 tháng nhưng thường xuyên nghe tiếng la hét chửi mắng, đánh đập của cha dượng và mẹ ruột đối với em...>>Cô gái 9X kể lại phút giải cứu bé 4 tuổi bị đánh dã man>>Vụ bé gái 4 tuổi bị đánh dã man: Người tự nhận là bà ngoại giữ tiền, giành quyền nuôi Ngân

Ở quê, Trang lấy chồng ở Sóc Trăng tên là Thanh, sau đó vì nhiều lý do nên hai người chia tay.

Liên quan đến vụ việc bé 4 tuổi bị bố mẹ bạo hành, người dân cùng xóm trọ cho biết, gia đình bé Ngân chuyển về đây được 4 tháng nhưng thường xuyên nghe tiếng la hét chửi mắng, đánh đập của cha dượng và mẹ ruột đối với em. Nhiều mọi người sang can ngăn nhưng đều không được, thậm chí còn bị mẹ em nói là việc của gia đình nên người dân chỉ biết đứng nhìn em bị cha mẹ đánh đập. Căn phòng trọ lại nằm cuối khuất sâu trong dãy, bên ngoài là tường rào luôn đóng kín của nên người dân không thể tiếp cận. 

Bức xúc trước hành động này, nhiều người dân xóm trọ đã theo dõi để bắt quả tang "vợ chồng" Minh và Trang.

Anh Trần Phong Tuấn sống cùng dãy trọ cho biết, anh thường xuyên nghe thấy bé Ngân la khóc, buổi tối còn nghe tiếng lẹt đẹt của roi điện, khi tìm hiểu mới biết cha dượng em Ngân làm bảo vệ nên có roi điện và thường xuyên dùng roi để bạo hành em.

Trước tình trạng đó người dân xung quanh xóm trọ quyết tâm giải cứu em khỏi sự bạo hành của cha mẹ. Vào ngày 12/9 anh Trần Thiện Hiếu sống cạnh phòng cho biết , anh dắt xe ra đi làm thì gặp Minh mở cửa anh Hiếu lén nhìn vào thì thấy bé Ngân nằm dưới nền nhà, phần mặt đầu và chân em có nhiều vết bầm tím. Thấy sự việc nghiêm trọng, anh Hiếu vội vàng chạy qua báo cho anh vợ chồng anh Lê Văn Cơ sống cùng dãy trọ, ngay lập tức anh Cơ cùng vợ chạy qua và hỏi về tình trạng em Ngân. Khi xông được vào phòng anh Cơ hỏi Đỗ Trọng Minh tại sao lại đánh Ngân đến nông nỗi như vậy? Minh quay sang trả lời là lỡ tay nên mới đánh Ngân. Lúc đó anh Cơ vặn hỏi tại sao không đưa cháu đi bệnh việc thì Minh lắp bắp không nói nên lời.

Bé 4 tuổi bị bố mẹ đánh đập, kiến bu khắp người qua lời kể của hàng xóm

Xót thương trước những lời bé Ngân van xin: “Mẹ ơi cho con ăn cơm thịt, con không ăn cơm nước mắm đâu”

Thấy bé Ngân thở hắt, không động đậy, kiến bu khắp người, tay chân bị bầm tím, ngay lập tức anh Cơ đã bế em Đỗ Thị Kim Ngân cho vợ để chạy ra khỏi phòng. Ngay sau đó chị Trần Thị Huế Nhàn đã đưa bé Ngân đi cấp cứu tại bệnh viện thị xã Dĩ An. Trước tình trạng nguy kịch của em, các bác sĩ đã chuyển em lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương

Sau hai ngày được các bác sĩ điều trị tích cực tại bệnh viện, sức khỏe của em đã dần hồi phục. Nhiều chỗ trên khuôn mặt của em như gò má, môi, cằm đã tan máu bầm. Nhưng những ai có mặt tại giường bệnh đều không khỏi xót xa trước cảnh em ôm đầu kêu đau. Xót thương hơn, em luôn miệng nói “Mẹ ơi cho con ăn cơm thịt, con không ăn cơm nước mắm đâu”.

Sau khi bị lực lượng chức năng tạm giữ, Minh và Trang khai nhận là cha mẹ ruột của Ngân. Thế nhưng trái ngược với lời khai của Minh, khi bố mẹ ruột của Đỗ Trọng Minh tới bệnh viện thì gia đình này đã không nhận cháu Ngân với lý do Ngân không phải là cháu ruột của mình và sau đó bỏ về.

Bé 4 tuổi bị bố mẹ đánh đập, kiến bu khắp người qua lời kể của hàng xóm

Chiều ngày 14/9, cơ quan chức năng đã tìm cách liên lạc với gia đình bên ngoại của em là bà Nguyễn Ngọc Loan quê Vĩnh Long (hiện tạm trú tại phường Tân Vạn, TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Đến 18h cùng ngày gia đình bên ngoại gồm ông bà ngoại cậu và dì ruột của em đã tới bệnh viện.

Anh Nguyễn Ngọc Sang cậu ruột của Ngân tâm sự. Ở quê, Trang lấy chồng ở Sóc Trăng tên là Thanh, sau đó vì nhiều lý do nên hai người chia tay. Ban đầu Ngân được ông bà nội nuôi dưỡng nhưng sau đó Trang đã đưa Ngân về sống cùng bà ngoại. Một thời gian sau gia đình bên ngoại chuyển lên Đồng Nai sinh sống. Trang làm việc tại đây và quen Minh. Bốn tháng trước Trang trở về nhà và đưa bé Ngân đi theo dù gia đình đã hết sức ngăn cản. Thế nhưng từ khi Trang đưa Ngân đi chỉ khi nào cần thiết Trang mới gọi về còn gia đình không thể liên lạc được với Trang.

Sau khi nghe hung tin cháu mình bị chính mẹ ruột và cha dượng đánh đập gia đình bên ngoại của em hết sức bất ngờ. Họ không thể tin được rằng con gái mình lại có những hành động vô nhân tính như vậy. Tại giường bệnh của Ngân, gia đình cảm thấy ân hận khi để cháu ngoại đi khỏi gia đình và mong rằng sẽ được chăm sóc cháu.

Mặc dù Ngân đang được chị Nhàn, gia đình ngoại, cùng các bác sĩ trong bệnh viện chăm sóc và chữa trị, thế nhưng nỗi đau xót của em khi bị chính mẹ mình đánh đập sẽ là vết thương trong tâm hồn non trẻ.

Như tin tức đã đưa, ngày 12/9/2014 tại phòng trọ C3 trên đường Bình Thung, khu phố Nội Hóa 2,phường Bình An, thĩ xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương phát hiện vụ việc cha dượng Đỗ Trọng Minh 27 tuổi quê Đồng Nai và mẹ ruột Nguyễn Thị Thùy Trang 26 tuổi quê Vĩnh Long đã bạo hành và đánh đập em Đỗ Thị Kim Ngân khiến em phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Ngân được đưa tới bệnh viện BS Nguyễn Minh Khôi – Trưởng Khoa ngoại Thần kinh và cột sống - nhận định, Ngân bị chấn thương xuất huyết lưới nhện, một dạng của chấn thương sọ não, nhưng tình trạng Ngân bị không đáng lo.

Theo Mỹ Lệ/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Kết quả giám định ADN xác định cha đẻ bé gái 4 tuổi bị hành hạ

Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi bị mẹ ruột và cha dượng bạo hành tại Bình Dương, kết quả giám định ADN đã xác định anh Trần Văn Tố (31 tuổi, quê Sóc Trăng) chính là cha ruột của bé Ngân.